Giá xe tay ga Honda Vision giảm mạnh

20/08/2022 - 07:16

PNO - Sau nhiều tháng liên tục tăng mạnh, có thời điểm lên gần 53 triệu đồng (phiên bản cá tính). Hiện dòng xe này của Honda giảm mạnh.

 

Cuối tháng 6/2022 là thời điểm giá xe Vision đạt đỉnh, cao hơn 17 triệu đồng so với giá đề xuất của nhà sản xuất.  - Ảnh: Nguyễn Thuận
Cuối tháng 6/2022 là thời điểm giá xe Vision "đạt đỉnh", cao hơn 17 triệu đồng so với giá đề xuất của nhà sản xuất - Ảnh: Nguyễn Thuận

Ghi nhận tại nhiều đại lý ủy quyền của Honda tại TPHCM, giá xe Vision bản tiêu chuẩn hiện còn 35,1 triệu đồng; bản cao cấp 38,675 triệu đồng; bản đặc biệt 39,77 triệu đồng. Cao nhất là bản cá tính có giá 40-42 triệu đồng. Mức giá giữa các đại lý chênh lệch nhau từ một vài trăm ngàn đồng/xe.

Dường như đà giảm giá dòng xe này chưa dừng lại. Chị Lê Thu Thủy, nhân viên văn phòng cho biết, ngày 14/8 đến một đại lý ủy nhiệm HEAD Honda lớn ở quận Gò Vấp (TPHCM) để mua xe Vision đời 2022. Theo giá niêm yết tại cửa hàng, xe Vision bản cá tính (đen nhám, xanh nhớt nhám): 47,3 triệu đồng, bản đặc biệt (xanh dương nhám): 45,1 triệu đồng, và bản cao cấp (xanh dương, đỏ): 43,8 triệu đồng, bản tiêu chuẩn: 40 triệu đồng. Tất cả các mức giá trên đã bao gồm các loại phí trước bạ, phí ra biển số xe tại TPHCM. Tuy nhiên, nắm được thông tin giá xe đang giảm nên chị chưa vội mua.

Ngày 19/8, nữ khách hàng này khảo giá ở một số HEAD tại quận 1, quận Tân Bình, quận Gò Vấp và phát hiện xe Vision tiếp tục giảm thêm từ 2 đến 3 triệu đồng tùy từng phiên bản và đại lý. 

Dù giá xe Vision giảm mạnh nhưng hiện vẫn cao hơn từ 10 - 11 triệu đồng/xe so với giá đề xuất của nhà sản xuất. 

Giá xe tay ga của hãng Honda sẽ trở về với giá trị thật khi nguồn cung dồi dào và thị trường bắt đầu bảo hòa - Ảnh: Nguyễn Thuận
Giá xe tay ga của hãng Honda giảm nhanh khi nguồn cung dồi dào và thị trường bắt đầu bão hòa - Ảnh: Nguyễn Thuận

Đợt tăng giá xe Vision và một số dòng xe của Honda những tháng qua được cho là nguồn cung xe bị gián đoạn do nhà sản xuất thiếu hụt linh kiện. Tình hình đã được nhà sản xuất này khắc phục.

Nguyễn Thuận

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(1)
  • Quang khai 27-08-2022 06:45:07

    Có xe cũ cứ đi đừng vội mua.nếu thực sự cần thiết.tội gì phải mất tiền nếu chênh khoảng 1.2 triệu thì tạm chấp nhận còn đây mấy mười mấy triệu. Trong khi 10 mấy triêu đó có thể mua thêm đc 1 xe wea.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI