Gia hạn tạm giam nữ thủ kho “thụt két” ngân hàng 31 tỉ đồng

15/05/2013 - 15:37

PNO - PNO - Ngày 15/5, ông Lê Văn Minh, Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh Bình Định cho biết, cơ quan này đã ký quyết định gia hạn tạm giam lần 1 (thêm 4 tháng) đối với bị can Hồ Thị Thu Hương, nhân viên thủ kho Ngân hàng BIDV chi nhánh Phú Tài...

 Cơ quan điều tra cũng đang xem xét trách nhiệm hình sự đối với cán bộ Ngân hàng BIDV chi nhánh Phú Tài về hành vi thiếu trách nhiệm.

Trước đó, vào tháng 1/2013, Hương (SN 1981, ở tổ 7, KV 7, phường Trần Quang Diệu, Quy Nhơn) bị cơ quan điều tra khởi tố, bắt tạm giam về tội “tham ô tài sản” vì đã làm thâm quỹ trên 31 tỉ đồng của Ngân hàng BIDV chi nhánh Phú Tài.

Liên quan đến vụ án này, ngày 8/4, anh rể của Hương là Võ Hồng Sơn (SN 1971, ở tổ 1, KV 7, phường Trần Quang Diệu, Quy Nhơn) cũng đã bị khởi tố, bắt tạm giam về tội “tham ô tài sản”, với vai trò là đồng phạm, giúp sức cho Hương tham ô tài sản của BIDV Phú Tài. Cụ thể, Hương chuyển tiền vào tài khoản của Sơn, sau đó Sơn rút tiền ra, giao lại cho Hương nhiều tỉ đồng.

Ngoài ra, cơ quan điều tra cũng đã triệu tập thêm hai đối tượng liên quan khác là Hồ Văn Hải, Trịnh Thị Hiền Thảo (đều ở Quy Nhơn) để làm rõ thêm các hành vi phạm tội của Hương.

Thu Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI