Gen Z sẵn sàng bứt phá từ sân chơi “chuẩn Tây” với mùa hè không nghỉ

16/06/2022 - 15:48

PNO - Được đầu tư chỉn chu từ nội dung đến quy mô tổ chức, các chương trình ngoại khóa tại Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia (Royal School) giúp ươm mầm các tài năng, định hướng tương lai Gen Z.

Gen Z là thế hệ luôn khiến mọi người phải dõi theo bởi thái độ sống năng động, mang nhiều nét cá tính riêng. Sự độc lập, sáng tạo đi kèm với những quan điểm sống tích cực, lạc quan đã tạo nên chân dung giới trẻ năng động, văn minh.

Tại môi trường giáo dục quốc tế hiện đại như Royal School, các chương trình, đặc biệt là lớp ngoại khóa sau giờ, luôn hướng đến việc tạo điều kiện tốt nhất để học sinh trở thành những đại diện Gen Z ưu tú. Đây là hoạt động tạo ra sân chơi bổ ích, nơi giúp học sinh thoải mái kết bạn, rèn luyện sức khỏe, trau dồi kỹ năng phát triển toàn diện.

Chương trình ngoại khóa tạo môi trường để các em học sinh giao lưu, thư giãn - Ảnh: Royal School
Chương trình ngoại khóa tạo môi trường để các em học sinh giao lưu, thư giãn - Ảnh: Royal School

Trọn bộ combo bứt phá: thể thao và nghệ thuật

Hoạt động ngoại khóa đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc bổ sung các kỹ năng và kinh nghiệm sống. Việc tham gia các hoạt động ngoại khóa không những góp phần làm tăng hiệu quả học tập mà còn giúp học sinh phát triển thêm kỹ năng xã hội, tăng sức khỏe thể chất, khai phá thế mạnh của bản thân.  

Royal School quyết định đưa 10 môn học vào chương trình hoạt động ngoại khóa chia ra theo hai hướng rèn luyện, bao gồm Câu lạc bộ thể thao (võ karatedo, aerobic, bóng rổ, bóng đá, bơi lội) và Câu lạc bộ nghệ thuật (mỹ thuật sáng tạo, piano, MC, guitar, organ). 

Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại trang bị tốt cho các hoạt động ngoại khóa - Ảnh: Royal School
Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại trang bị tốt cho các hoạt động ngoại khóa - Ảnh: Royal School

Với đa dạng chủ đề và thể loại, học sinh được tự do lựa chọn môn học mình đam mê, qua đó giải tỏa căng thẳng, học hỏi những kiến thức và kỹ năng trong tâm thế hào hứng. Với thế hệ học sinh Gen Z, điều này trực tiếp “đánh thẳng” vào tâm lý “khi được chọn lựa điều mình thích, các em sẽ tự tin và sẵn sàng để thử thách bản thân với những điều mới mẻ”

“Giải lao” với hoạt động ngoại khóa giúp các em học sinh vui vẻ, phấn khởi khi đến trường - Ảnh: Royal School
“Giải lao” với hoạt động ngoại khóa giúp các em học sinh vui vẻ, phấn khởi khi đến trường - Ảnh: Royal School

Tham gia hoạt động ngoại khóa, học sinh sẽ có không gian vận động, giải tỏa áp lực giúp cân bằng cuộc sống. Qua đó hình thành thói quen, hướng tới các hoạt động vận động cơ thể, rời xa không gian mạng.

Những người dẫn dắt chuyên nghiệp

Là môi trường giáo dục quốc tế hiện đại, Royal School luôn xây dựng và đầu tư chương trình học chỉn chu, tổ chức hoạt động chuyên nghiệp để mang đến cho học sinh những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Bên cạnh nội dung học hấp dẫn, đa trải nghiệm, chương trình ngoại khóa lần này còn có dàn huấn luyện viên chất lượng, nổi tiếng với nhiều thành tựu ấn tượng.

Dàn huấn luyện viên “cực họt” tại các lớp ngoại khóa của trường - Ảnh: Royal School
Dàn huấn luyện viên “cực họt” tại các lớp ngoại khóa của trường - Ảnh: Royal School

Ở bộ môn bóng đá, các em học sinh sẽ được học tập với huấn luyện viên Mr. Amaobi (Vua phá lưới V-League) và huấn luyện viên Bùi Hiền (cựu tuyển thủ Futsal Việt Nam, cựu HLV CLB Thái Sơn Nam). Ở bộ môn bóng rổ, sẽ là huấn luyện viên Heckerman - chuyên gia bóng rổ NBA.

Ở các môn MC, guitar, organ... nhà trường cũng mời các huấn luyện viên kỳ cựu nhiều năm kinh nghiệm hoạt động nghệ thuật như nhạc sĩ - ca sĩ Sỹ Luân, MC - nghệ sĩ Thanh Bạch.

Cùng nhiều năm kinh nghiệm nuôi dưỡng các tài năng trẻ của Việt Nam, dàn huấn luyện viên của chương trình ngoại khóa lần này hứa hẹn mang đến một năm hoạt động sôi nổi và cháy hết mình với đam mê của thế hệ Gen Z của Royal School. 

Chương trình ngoại khóa của Royal School sẽ chính thức khai giảng từ 20/6/2022 và trường luôn sẵn sàng nhận thêm học sinh có nhu cầu tham gia. Đặc biệt, Royal School còn tặng 2 ngày học thử miễn phí để các em học sinh trải nghiệm trước khi chính thức đăng ký.

Hoạt động ngoại khóa phát triển năng khiếu giúp học sinh tự tin thể hiện cá tính - Ảnh: Royal School
Hoạt động ngoại khóa phát triển năng khiếu giúp học sinh tự tin thể hiện cá tính - Ảnh: Royal School

Chương trình ngoại khóa tại Royal School chắc chắn là cơ hội tuyệt vời để các em học sinh theo đuổi niềm đam mê, hay đơn giản là giải tỏa áp lực sau những ngày dài học tập miệt mài.

Để biết thêm chi tiết về chương trình ngoại khóa, quý phụ huynh vui lòng liên hệ:

Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia:

Cơ sở Phú Mỹ Hưng: 08 Đặng Đại Độ, phường Tân Phong, quận 7, TPHCM

- Điện thoại: (028) 71.007.878

Cơ sở Phú Lâm: 02 đường 2D, phường An Lạc, quận Bình Tân, TPHCM

- Hotline: (028) 71.016.669

- Email: royal@royal.edu.vn

- Website: www.royal.edu.vn

 

Thu Dung

Nguồn: Royal School

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI