“Quà tặng” dành riêng cho học sinh Royal School Phú Lâm - Ưu đãi học phí lên đến 30% trong 5 năm liên tục

10/06/2022 - 10:23

PNO - Mức ưu đãi học phí lên đến 30% trong 5 năm liên tục sẽ được áp dụng cho các học sinh nhập học tại Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia (Royal School) cơ sở Phú Lâm (quận Bình Tân) trước 30/6.

Nổi bật với không gian học tập đa sắc màu, chương trình giáo dục toàn diện, triết lý giáo dục truyền cảm hứng, Royal School Phú Lâm đã “chiếm trọn” tình cảm của các bậc phụ huynh và là một gợi ý hấp dẫn khi tìm kiếm môi trường giáo dục song ngữ quốc tế chất lượng.

Chào đón cơ sở mới Royal School Phú Lâm, nhà trường áp dụng chính sách ưu đãi học phí cho năm học 2022-2023, nhằm giúp phụ huynh và học sinh yên tâm khi đồng hành trong quá trình “chinh phục tri thức”.

Royal School Phú Lâm thường xuyên áp dụng chính sách ưu đãi học phí hấp dẫn - Ảnh: Royal School
Royal School Phú Lâm thường xuyên áp dụng chính sách ưu đãi học phí hấp dẫn - Ảnh: Royal School

Môi trường quốc tế chất lượng giúp học sinh năng động, sáng tạo

Là thành viên của hệ thống giáo dục quốc tế Cambridge, trường luôn định hướng đào tạo học sinh bằng cả “tâm” và “tầm”. Tại Royal School Phú Lâm, nhà trường ứng dụng các phương pháp giáo dục tiên tiến trên thế giới, đảm bảo cho học sinh theo học có thể dễ dàng tiếp thu và mở rộng kiến thức. Các em học sinh sẽ học song ngữ Anh - Việt chương trình giáo dục Quốc tế Cambridge và chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam. 

Đội ngũ giáo viên luôn sẵn sàng hỗ trợ, hướng dẫn học sinh - Ảnh: Royal School
Đội ngũ giáo viên luôn sẵn sàng hỗ trợ, hướng dẫn học sinh - Ảnh: Royal School

Vừa “ghi điểm” với chất lượng giáo dục tốt, Royal School Phú Lâm còn sở hữu đội ngũ giáo viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Đến từ nhiều quốc gia khác nhau với đa dạng các nền văn hóa như Anh, Úc, Mỹ, Ireland, Canada, Nam Phi, Philippines…, nhưng ở các giáo viên nước ngoài của Royal School luôn có một điểm chung, đó là tình yêu nghề, yêu học sinh, luôn sáng tạo và cống hiến cho sự nghiệp giáo dục.

Các giáo viên Việt Nam và giáo viên nước ngoài cũng thường xuyên tổ chức các buổi gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm, cùng trao đổi và sáng tạo những phương pháp giáo dục mới, kích thích hứng thú học tập của các em học sinh. 

Học tập trong môi trường chuẩn quốc tế giúp học sinh hoàn thiện năng lực bản thân - Ảnh: Royal School
Học tập trong môi trường chuẩn quốc tế giúp học sinh hoàn thiện năng lực bản thân - Ảnh: Royal School

Trải nghiệm môi trường quốc tế với ưu đãi lên đến 30% trong suốt 5 năm học

Ngoài việc học trực tiếp trên lớp, nhà trường còn chủ động xây dựng đa dạng chương trình ngoại khóa, giao lưu, trao đổi văn hóa với bạn bè quốc tế. Đan xen giữa hoạt động lớp học là chương trình dã ngoại khám phá, tìm hiểu để phát triển tư duy, kiến thức về thế giới xung quanh. Từ đó, các em học sinh tự tin hơn, nâng cao khả năng ứng xử, giao tiếp.

Phát triển năng lực của học sinh là một trong những điểm nổi bật tại Royal School - Ảnh: Royal School
Phát triển năng lực của học sinh là một trong những điểm nổi bật tại Royal School - Ảnh: Royal School

Ngoài ra, với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đạt chuẩn quốc tế, Royal School mang đến cho học sinh những điều kiện tốt nhất để phát triển. Hệ thống phòng học được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại và an toàn, các phòng chức năng như: STEM, phòng Âm nhạc, phòng Mỹ thuật, phòng ICT… luôn đảm bảo đầy đủ dụng cụ để các em học sinh học tập tốt nhất. Bên cạnh đó, nhà trường còn khiến phụ huynh hài lòng với không gian thư viện đa sắc màu, hồ bơi, nhà thi đấu đa năng cao cấp, chất lượng. Việc học tập và gắn với môi trường giáo dục đầy đủ tiện nghi đạt chuẩn quốc tế như Royal School đã thuyết phục phụ huynh an tâm, tin tưởng hơn khi cho con “du học tại chỗ” dưới mái nhà Royal School.

Hệ thống phòng học chất lượng hỗ trợ tốt cho quá trình học tập của học sinh - Ảnh: Royal School
Hệ thống phòng học chất lượng hỗ trợ tốt cho quá trình học tập của học sinh - Ảnh: Royal School

Hiện tại, Royal School Phú Lâm đang áp dụng chính sách ưu đãi học phí cho năm học 2022-2023. Nhà trường dành tặng 1 tuần học thử miễn phí và ưu đãi 30% học phí đối với khối Mầm non trong suốt thời gian các bé học tập. Đồng thời cũng áp dụng mức ưu đãi 30% học phí trong 5 năm liên tục đối với học sinh lớp 1-12 khi  ghi danh trước 30/6.

Để có thể tìm hiểu thêm về chương trình học tập và các thông tin ưu đãi tuyển sinh hấp dẫn, quý phụ huynh có thể liên hệ Phòng Tư vấn - Tuyển sinh, Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia (Royal School):

Cơ sở Phú Mỹ Hưng: 08 Đặng Đại Độ, phường Tân Phong, quận 7, TPHCM

 * Điện thoại: (028) 71.007.878

 * Email: royal@royal.edu.vn

Cơ sở Phú Lâm: 02 đường 2D, phường An Lạc, quận Bình Tân, TPHCM

 * Hotline: (028) 71.016.669

Hoàng My

Nguồn: Royal School 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI