Gala nhạc Việt - Những giấc mơ trở về

24/07/2014 - 16:48

PNO - PNO - Sau ba số phát hành gồm Nhạc hội Tết Việt, Con đường tình yêu và Hương sắc tết Việt, dự án Gala nhạc Việt tiếp tục cho ra mắt một sản phẩm mới: Những giấc mơ trở về.

edf40wrjww2tblPage:Content

Gala nhac Viet - Nhung giac mo tro ve

Sẽ có một không gian lãng mạn với nhiều cung bậc cảm xúc. Những giấc mơ trở về khắc họa những ký ức tươi đẹp đã qua của mỗi người, để ai đã từng mơ sẽ tìm thấy mình ở đâu đó trong mỗi tiết mục.

Cũng giống như ba sản phẩm trước, Những giấc mơ trở về là sự tụ họp của đông đảo nghệ sĩ Việt như Lam Trường, Cẩm Ly, Phi Nhung, Hồ Ngọc Hà, Hà Anh Tuấn, Bảo Thy, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh... Những nghệ sĩ ở các lĩnh vực khác như diễn viên Cát Phượng, Thanh Thúy, Vân Trang, người mẫu Kim Cương, MC Trấn Thành cũng góp mặt trong chương trình này.

20/26 ca khúc trong sản phẩm này đều là sáng tác độc quyền, được hoà âm bởi những nhạc sĩ trẻ như Nguyễn Hồng Thuận, Nguyễn Dân, Nguyễn Hoàng Duy, Đỗ Hiếu, Duy Anh…

Trấn Thành và Hồ Ngọc Hà đảm nhiệm vai trò dẫn dắt chương trình. Bộ 2 DVD của chương trình dự kiến sẽ ra mắt vào đầu tháng 8/2014. Ngoài ra, người mua sẽ được tặng kèm bộ sách mang tên Sao & Những giấc mơ được Gala Nhạc Việt thực hiện độc quyền với những câu chuyện, những chia sẻ về giấc mơ từ các nghệ sĩ.

VÕ HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI