FE CREDIT đẩy mạnh chuyển đổi số, tiếp tục ghi điểm bằng ứng dụng FE Online

17/08/2022 - 08:22

PNO - Với việc tích hợp nhiều tính năng vượt trội của các ứng dụng thành công trước đây, FE CREDIT Online đang được kỳ vọng sẽ tạo ra bước đột phá trong chiến lược đẩy mạnh chuyển đổi số của FE CREDIT.

Trong vài năm trở lại đây, tài chính ngân hàng luôn là lĩnh vực diễn ra xu hướng chuyển đổi số nhanh và mạnh nhất. Đặc biệt, trong bối cảnh đại dịch COVID-19 đã làm thay đổi thói quen tiêu dùng của người dân, qua đó càng thúc đẩy nhanh hơn hoạt động chuyển đổi số.

Theo số liệu thống kê, hiện 95% tổ chức tín dụng đã có, đang xây dựng hoặc dự tính sẽ xây dựng chiến lược chuyển đổi số. Có khoảng 80 ngân hàng triển khai dịch vụ Internet Banking, 44 ngân hàng cung cấp dịch vụ Mobile Banking, 45 tổ chức cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán, hơn 90.000 điểm thanh toán QR, gần 298.000 điểm thanh toán POS...

Là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ vào trong hoạt động của công ty, FE CREDIT luôn liên tục triển khai các dự án chuyển đổi số nhằm mang lại một trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng cũng như gia tăng hiệu suất và hiệu quả công việc.

Công ty đã bắt tay với hàng loạt ông lớn trong ngành công nghệ để tạo ra những nền tảng cho vay trực tuyến mang tính toàn diện cũng như hoàn thiện hệ sinh thái số. Chiến lược này đã giúp FE CREDIT giảm thời gian phê duyệt hồ sơ tín dụng xuống chỉ còn vài phút, đưa danh mục khách hàng lên 13 triệu người tính đến cuối tháng 6/2022.

Riêng chức năng AI Chatbot tại các ứng dụng giúp mỗi tháng FE CREDIT tiếp cận được trung bình 100.000 khách hàng trên kênh Zalo và 10.000 khách hàng trên kênh website. Đồng thời mang lại trải nghiệm vượt trội cho khách hàng qua các phản hồi nhanh và nhất quán, mở ra một loạt các cơ hội để tạo sự khác biệt từ đó tăng tỷ lệ khách hàng tiềm năng, giảm chi phí vận hành của dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Tạo ấn tượng nhất những tháng đầu năm nay về chuyển đổi số, FE CREDIT cho ra mắt phiên bản FE Online với nhiều tính năng vượt trội, khẳng định sự tiên phong số hóa nhằm mang tới những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

FE Online là phiên bản thay thế ứng dụng FE CREDIT Mobile. Chỉ cần chạm một lần, người dùng đã có cảm nhận thân thiện nhờ tông nền chủ đạo là trắng xanh tạo cảm giác dễ dàng, đơn giản. Không chỉ vậy, mọi tiện ích từ quản lý khoản vay, thẻ tín dụng, trả góp, thanh toán… đều được sắp xếp khoa học, hợp lý giúp hiển thị trên một màn hình duy nhất.

Khác với FE CREDIT Mobile, phiên bản mới lần này cập nhật, bổ sung và kết hợp những tính năng nổi trội của các ứng dụng thành công trước đó để tạo ra một FE Online với nhiều lớp bảo mật như phương pháp đăng ký điện tử qua số điện thoại, ảnh tự chụp…; đăng nhập nhanh với tính năng nhận diện gương mặt, vân tay hoặc mã PIN. Dù có nhiều lớp bảo mật nhưng người dùng không hề cảm thấy khó khăn khi sử dụng FE Online để mở tài khoản.

Nếu khách hàng muốn mua sắm tại các cửa hàng, siêu thị, trung tâm thương mại mà không mang tiền mặt, thẻ tín dụng, FE Online cung cấp tính năng Thanh toán với mã QR nhanh chóng, dễ dàng và bảo mật hơn. Không chỉ vậy, khi khách hàng chi tiêu cũng sẽ được tích điểm dựa vào tính năng Điểm thưởng với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Đặc biệt, phiên bản mới có thêm tính năng đặt lịch nhắc thanh toán giúp khách hàng theo dõi, có kế hoạch cũng như đảm bảo thời gian, tài chính để trả các khoản trả góp tới hạn. Tính năng này được FE CREDIT phân tích, đo lường dựa trên việc khảo sát thói quen đi vay của một số lớn bộ phận khách hàng.

Chị Bích Diệp, nhân viên văn phòng, chia sẻ trải nghiệm lần đầu dùng FE Online: “Dù mới sử dụng FE Online nhưng tôi cảm thấy rất thoải mái, đáng tin cậy. Từ kiểm tra khoản vay, lịch nhắc nợ đến trả tiền mua sắm đều quá dễ dàng. Nhưng tôi thích nhất là tính năng tích lũy điểm thưởng của FE Online, nhờ đó mà tôi giảm được kha khá tiền chi tiêu hằng tháng”.

Đại diện FE CREDIT cho biết, với phiên bản ứng dụng FE Online vừa ra mắt, FE CREDIT kỳ vọng sẽ giúp khách hàng trải nghiệm siêu ứng dụng đa tiện ích như hoàn thành hợp đồng số của tài khoản thẻ, khoản vay thông qua chữ ký điện tử, đồng thời hỗ trợ việc quản lý thẻ và khoản vay, thanh toán qua mã QR một cách dễ dàng và hiệu quả.

Yến Châu

Nguồn: FE CREDIT

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI