EVNHCMC: Sôi nổi “Ngày hội ẩm thực cảm ơn An toàn vệ sinh viên”

28/05/2022 - 12:19

PNO - Tại TPHCM, “Ngày hội ẩm thực cảm ơn An toàn vệ sinh viên” vừa diễn ra sôi nổi, hào hứng vào sáng ngày 27/5. Ngày hội nằm trong chuỗi hoạt động “Cảm ơn người lao động” nhằm hưởng ứng Tháng công nhân 2022 do Công đoàn Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) tổ chức.

Ngày hội có sự tham dự của 24 đội thi đến từ các công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Tổng công ty. Mỗi đội tham dự trình bày 1 món ăn và 1 thức uống giàu chất dinh dưỡng, trang trí đẹp, hấp dẫn, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, sử dụng các vật dụng không gây ô nhiễm môi trường.

Ban giám khảo chấm điểm các đội dự thi “Ngày hội ẩm thực cảm ơn An toàn vệ sinh viên” - Ảnh: EVNHCMC
Ban giám khảo chấm điểm các đội dự thi “Ngày hội ẩm thực cảm ơn An toàn vệ sinh viên” - Ảnh: EVNHCMC

Kết quả, đội thi đến từ Công ty Điện lực Hóc Môn đã xuất sắc giành giải Nhất; 2 đội dự thi đến từ Công ty Điện lực Bình Phú và Công ty Lưới điện Cao thế đã đạt giải Nhì; 3 giải Ba được trao cho Công ty Điện lực Bình Chánh, Công ty Điện lực Duyên Hải và Công ty Điện lực Củ Chi; các đội còn lại đạt giải Khuyến khích.

Công ty Điện lực Hóc Môn giành giải Nhất “Ngày hội ẩm thực cảm ơn An toàn vệ sinh viên”- Ảnh: EVNHCMC
Công ty Điện lực Hóc Môn giành giải Nhất “Ngày hội ẩm thực cảm ơn An toàn vệ sinh viên” - Ảnh: EVNHCMC

Tại hội thi, các thành viên tham gia cũng tự nguyện quyên góp kinh phí cho công tác từ thiện chăm lo cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TPHCM nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6.

“Ngày hội ẩm thực cảm ơn An toàn vệ sinh viên” nằm trong chuỗi hoạt động “Cảm ơn người lao động” hưởng ứng Tháng công nhân năm 2022 của EVNHCMC. Nhiều hoạt động thăm hỏi, chăm lo, nâng cao đời sống vật chất, văn hóa tinh thần cho người lao động đã và đang được lãnh đạo và Công đoàn Tổng công ty, các công đoàn cơ sở trực thuộc tổ chức nhằm thể hiện sự trân trọng và ghi nhận đóng góp của người lao động cho sự phát triển của đơn vị nói riêng, cũng như của ngành điện nói chung.

Cũng trong sáng ngày 27/5, nhân dịp Tháng công nhân và hưởng ứng Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động năm 2022, Công đoàn Tổng công ty Điện lực TPHCM đã tổ chức buổi “Gặp gỡ lắng nghe tâm tư nguyện vọng của An toàn vệ sinh viên”. Hơn 340 cán bộ nhân viên làm công tác an toàn, vệ sinh lao động của các đơn vị trực thuộc đã tham dự và chia sẻ nhiều ý kiến đóng góp. Chủ trì buổi gặp gỡ là đồng chí Lê Văn Minh - Chủ tịch công đoàn Tổng công ty và đồng chí Nguyễn Huỳnh Đăng Khoa - Trưởng ban An toàn EVNHCMC.

Thanh Nga

Nguồn: ENVHCMC

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu