Elly Trần là người ‘hai mặt’ khi trở thành sát thủ của Trần Bảo Sơn

05/07/2017 - 14:08

PNO - Bà mẹ hai con thể hiện hai nét tính cách khác biệt trong cùng một con người khi tham gia bộ phim mới cùng Trần Bảo Sơn, Mike Tyson và nhiều tên tuổi lớn của làng giải trí Hồng Kông.

Sau khoảng thời gian vắng bóng với điện ảnh, tháng 8 tới đây, Trần Bảo Sơn sẽ tái ngộ với khán giả màn ảnh rộng qua vai diễn trong phim Girls 2 - Những cô gái và gangster. Trần Bảo Sơn vào vai một gã dân chơi khét tiếng, có nhiều đàn em vây quanh. Trong số đó, có sự xuất hiện của Elly Trần với hình tượng mới mẻ.

Elly Tran la nguoi ‘hai mat’ khi tro thanh sat thu cua Tran Bao Son
Trần Bảo Sơn hoá thân thành hình ảnh đại gia ăn chơi khét tiếng
Elly Tran la nguoi ‘hai mat’ khi tro thanh sat thu cua Tran Bao Son
Elly Trần đóng vai sát thủ, thoát khỏi hình ảnh trước nay

Nữ diễn viên hoá thân thành sát thủ tên Trần Hà. Không chỉ thường xuyên kề cận ông chủ những lúc cần thiết, khả năng võ thuật của Trần Hà còn gây nhiều sóng gió cho những nhân vật sẽ xuất hiện trong phim, nhưng tung tích và thân phận thực sự của cô gái này vẫn sẽ là dấu chấm hỏi lớn.

Elly Tran la nguoi ‘hai mat’ khi tro thanh sat thu cua Tran Bao Son
Elly Trần và Trần Bảo Sơn xem lại những cảnh quay trên phim trường

Chia sẻ về hình tượng của Elly Trần, Trần Bảo Sơn cho biết cô gái này trong phim sẽ có hai mặt tính cách khác biệt, đối lập nhau. Nếu trong công việc, Trần Hà lạnh lùng, cứng nhắc thì ngoài đời thường, cô gái này lại nữ tính, dễ thương. Đây cũng là lần đầu tiên Elly Trần và Trần Bảo Sơn hợp tác trong một dự án điện ảnh.

Girls 2 - Những cô gái và gangster sẽ là câu chuyện xoay quanh tình yêu và sự thù hận. Ngoài Trần Bảo Sơn, Elly Trần, sản phẩm của đạo diễn Hoàng Chân Chân còn có sự góp mặt của Mike Tyson, Trương Quân Ninh, Trần Ý Hàm, Tiết Khải Kỳ, Mike Tyson, Vương Thủy Lâm, Phạm Điềm Điềm, Elly Trần... Sau quá trình thực hiện hậu kỳ, bộ phim cũng đã được mang đến Liên hoan Phim Cannes năm nay.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI