Elly Trần 'nhường chỗ' cho Emily Hồng Nhung

19/04/2017 - 09:18

PNO - Gương mặt đại diện của Lễ hội khinh khí cầu quốc tế lần 1-2016 Elly Trần sẽ "nhường vị trí" cho đại sứ mới của lễ hội lần 2: Emily Hồng Nhung – top 9 Hoa hậu du lịch quốc tế 2016.

Gương mặt đại diện của Lễ hội khinh khí cầu quốc tế lần 1-2016 Elly Trần sẽ "nhường vị trí" cho đại sứ mới của lễ hội lần 2: Emily Hồng Nhung – top 9 Hoa hậu du lịch quốc tế 2016.
 

Elly Tran 'nhuong cho' cho Emily Hong Nhung

Elly Trần làm gương mặt đại diện quảng bá Lễ hội khinh khí cầu 2016
 


Lễ hội khinh khí cầu quốc tế Huế lần 2, được diễn ra từ ngày 28/4 đến ngày 1/5, trong khuôn khổ Festival làng nghề truyền thống Huế 2017. Emily Hồng Nhung – gương mặt nổi tiếng với loạt chương trình ẩm thực cùng Mr Yan sẽ có mặt tại Huế vào cuối tháng Tư để cùng quảng bá lễ hội. Đây cũng là lần đầu tiên cô được trải nghiệm ngoạn cảnh trên độ cao 500m với khinh khí cầu.
 

Elly Tran 'nhuong cho' cho Emily Hong Nhung

Năm nay sẽ là Emily Hồng Nhung
 


Diễn ra tại Quảng trường Ngọ Môn, Lễ hội khinh khí cầu quốc tế lần này quy tụ 10 khinh khí cầu có hình dáng độc đáo tại các nước Hà Lan, Bỉ, Úc, Thái Lan Malaysia, Hàn Quốc, Nhật Bản và Việt Nam.

Ngoài những khinh khí cầu có hình dạng truyền thống, còn có biểu tượng Happy Bird, Xì-trum… nhằm thu hút du khách thanh thiếu niên.
 

Elly Tran 'nhuong cho' cho Emily Hong Nhung

Du khách được mãn nhãn với Lễ hội khinh khí cầu quốc tế lần 1 tổ chức tại Huế năm 2016
 


Những người yêu nhiếp ảnh cũng có cơ hội tham dự cuộc thi ảnh đẹp về khinh khí cầu ngày trong những ngày lễ hội. Đặc biệt, Đêm ánh sáng khinh khí cầu cũng sẽ được diễn ra vào tối ngày 29/4 phục vu du khách tham quan.

Ông Nguyễn Đăng Thạnh – Phó Chủ tịch thường trực UBND Thành phố Huế, Phó trưởng Ban tổ chức Festival làng nghề truyền thống Huế 2017 cho biết, thông qua lễ hội, nét đẹp du lịch truyền thống Huế, Việt Nam sẽ được truyền bá rộng rãi trong nước và quốc tế.

Lễ hội festival làng nghề Huế 2017 được khai mạc vào tối ngày 28/4 tại Quảng trường Quốc học.

Song Giang-Thiên Minh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI