Duy Nhân qua đời sau nửa năm chống chọi với ung thư

07/05/2015 - 08:53

PNO - PN - Sau nửa năm chống chọi với căn bệnh ung thư máu, diễn viên - người mẫu Duy Nhân đã vĩnh biệt những người yêu thương anh vào lúc 0g30 ngày 7/5/2015.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Duy Nhan qua doi sau nua nam chong choi voi ung thu

Ba ngày trước, anh rơi vào hôn mê sâu, xuất huyết nội tạng và não. Đây là phản ứng không mong muốn của ca ghép tủy cuối tháng 3 vừa qua.

10g sáng nay, thi hài Duy Nhân sẽ được khâm liệm tại chùa Vĩnh Nghiêm. Lễ viếng cũng diễn ra tại đây. Ngày 9/5, anh sẽ được hỏa thiêu và gởi tro cốt lại chùa.

Duy Nhân là một nghệ sĩ trẻ, lặng lẽ lao động nghệ thuật, không scandal trong giới giải trí. Theo chẩn đoán ban đầu của bác sĩ, anh bị ung thư vòm họng, sau đó kết luận bị ung thư máu cấp tính. Đồng nghiệp nghệ sĩ, khán giả... bằng nhiều hoạt động đã quyên góp hỗ trợ Duy Nhân chữa bệnh.

Duy Nhan qua doi sau nua nam chong choi voi ung thu

Nụ cười của Duy Nhân trên giường bệnh

Trên giường bệnh, Duy Nhân luôn tỏ ra lạc quan. Trên Facebook cá nhân của anh, dù gầy rộc đi vì hóa trị hay phải cạo đầu, nụ cười vẫn luôn nở trên môi như để trấn an bản thân cùng nhiều người quan tâm. Anh bày tỏ tình yêu với người vợ trẻ mới cưới, thể hiện khát vọng sống để đáp lại ân tình của những tấm lòng chia sẻ với mình...

Duy Nhân đã ra đi ở tuổi 29, để lại tiếc thương ngập tràn cho gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, công chúng... Và trước sự nghiệt ngã của số phận, nụ cười của anh, niềm tin vào lòng nhân ái, tình yêu của con người trước sự nghiệt ngã ấy là ánh lửa sẽ hoài lấp lánh cho người ở lại.

MIÊN Ý

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI