Đừng bao giờ nghĩ người ta sẽ bỏ vợ để cưới em!

23/03/2024 - 10:22

PNO - Em nghĩ sao mà đi tìm một người đàn ông có gia đình và đã từ chối mình, để níu kéo tình cảm, cầu mong họ bỏ vợ để lấy mình?

Chị Hạnh Dung ơi,

Em đang vướng vào một cuộc tình mà không biết làm sao? Anh ấy là người thành đạt, hiền lành, nho nhã. Nhà em và nhà anh ấy ở gần nhau, hầu như ngày nào cũng gặp. Vì em và anh ấy làm cùng ngành nên thường giúp đỡ hỗ trợ nhau. Mỗi người đều có gia đình riêng.

Cách đây 6 tháng, gia đình em chuyển đi nơi khác, em thấy anh ấy rất quyến luyến em, còn lặng lẽ cho em tiền để thoải mái hơn trong sinh hoạt.

Sau đó, tụi em thường liên lạc thăm hỏi nhau. Anh ấy nói nhớ em da diết, em đi rồi anh ấy rất hẫng hụt, chơi vơi, vợ anh ấy không quan tâm, chia sẻ với anh ấy.

Từ chuyện hỏi thăm nhau, chúng em nói chuyện với nhau về sex, gọi điện video để thấy nhau. Em nghĩ rằng điều này không ảnh hưởng đến hạnh phúc 2 gia đình.

Rồi bỗng nhiên anh ấy nói không nên gọi điện cho nhau nữa. Em không biết phải làm sao? Em định gặp anh ấy trực tiếp để hỏi cho rõ ràng, thậm chí em nghĩ cách tiếp cận anh ấy nhiều hơn để anh ấy cưới em.

Em nghĩ chắc chắn là được, vì anh ấy luôn khen em thấu hiểu, quyến rũ, ước gì có em ở bên cạnh anh ấy.

Xin chị Hạnh Dung cho em lời khuyên. Cảm ơn chị.

Đinh Mỹ Hằng

Em Đinh Mỹ Hằng thân mến,

Đọc thư em, Hạnh Dung thấy nó vô lý quá, không thể tin nổi trong thực tế.

Làm sao mà tin được một người vợ, người mẹ lại có thể xin tư vấn về việc mình ngoại tình, mình nhận tiền của một người đàn ông, chat sex với họ, mà cho rằng mình không có lỗi lầm gì với gia đình. Thậm chí còn nghĩ tới chuyện giành giật người đàn ông đã có vợ kia, mà không hề mảy may nhắc nhở đến gia đình của mình...

Chị đọc mà không thể tin nổi em ạ. Làm gì có người phụ nữ nào si mê việc ngoại tình đến mức đạp đổ cả gia đình mình, gia đình người kia, để nắm lấy người đàn ông không phải của mình, bất chấp mọi chuẩn mực về đạo đức, si mê đến mức người ta ruồng bỏ mình rồi mà vẫn mù quáng lao theo...

Em không hiểu tại sao người đàn ông ấy không muốn liên lạc, gọi điện với em nữa ư? Là bởi cái con người mà em cho rằng hiền lành, nho nhã ấy, thật ra cũng chỉ là một kẻ vô cùng thấp kém, xấu xa.

Anh ta dùng cái vẻ bề ngoài "hiền lành nho nhã" để mồi chài phụ nữ, dùng tiền của sự "thành đạt" để câu phụ nữ, và em chỉ là một trong những con mồi đó.

Bây giờ, khi những mục đích anh ta muốn thì đã có rồi. Thậm chí tồi tệ hơn, khi "câu" được em rồi, thì thấy em chẳng có gì thú vị, quyến rũ anh ta cả, nên anh ta dừng lại. Vậy thôi.

Em nghĩ sao mà đi tìm một người đàn ông có gia đình và đã từ chối mình, để níu kéo tình cảm, cầu mong họ bỏ vợ lấy mình vậy hả em? Em không nghĩ đến những ê chề nhục nhã khi họ hắt thẳng sự thật vào mặt mình sao? Bởi những kẻ có dã tâm như thế, chắc chắn khi bị con mồi đeo bám ngược trở lại, chúng sẽ rất tàn nhẫn và lạnh lùng.

Nếu em bỏ chạy về phía kẻ đó, sau lưng em còn cả một gia đình. Em nghĩ mình có đường quay lại không, nếu không nhận được gì từ phía xấu xa, tồi tệ, bão giông đó?

Em đang bị cuốn hút vào đam mê tội lỗi, em đang là một con nghiện những cảm giác mới lạ. Nhưng tất cả những điều đó chỉ là một cái bẫy ảo ảnh, mà chị nghĩ em đang bị thu hút một cách mù quáng mà thôi.

Hãy dừng lại khi còn kịp. Quay trở lại với gia đình của mình đi em. Sẽ có một lúc em cảm ơn vì kẻ đó đã dừng cuộc chơi, buông tha em, dù vì bất cứ lý do nào.

Hạnh Dung

Chia sẻ tâm tư cùng chị Hạnh Dung của Báo Phụ nữ, mời bạn gửi câu hỏi trực tiếp trong khung “Chat với Hạnh Dung” dưới đây, hoặc gửi về email: hanhdung@baophunu.org.vn

Chat với Hạnh Dung
Ý KIẾN BẠN ĐỌC(8)
  • An An 26-03-2024 11:07:29

    Trời ạ, tôi đang đọc cái gì thế này????

  • Hạ Nguyệt 25-03-2024 10:38:56

    Trường hợp này giống nhà bạn mình, nhưng bạn mình là người vợ; sau khi phát hiện bạn mình yêu cầu anh chồng chấm dứt và bé kia hứa chấm dứt (mặc dù bé kia nói không yêu chồng của nó nhưng cũng xin bạn mình giữ kín chuyện của họ).

    • Hạ Nguyệt

      Xong bé kia chuyển lại tiền mà anh chồng đã cho nhưng bạn mình không nhận; mình có hỏi "Sao mày ko nhận?"; Bạn mình nói "Sao để chồng tao xem free được, mối quan hệ này vốn dĩ là Tiền - Tình mà".

    • Hạ Nguyệt

      Nghe thì lý trí vậy nhưng bạn mình đau xé lòng, toàn trốn qua nhà mình khóc xong mới về nhà vì sợ con biết, về nhà vẫn lo cho gia đình bình thường.

  • Trương Mỹ Hương 24-03-2024 08:03:12

    Mình thật sự không hiểu bạn là típ phụ nữ nào mà mù quáng muốn cướp chồng của người khác, bất kể hạnh phúc gia đình mình, rồi còn nhờ chị Hạnh Dung tư vấn nữa. Tỉnh lại đi bạn trước khi quá muộn và bạn sẽ mất tất cả đấy.

  • Lan Nhi 24-03-2024 06:12:01

    Chị Hạnh Dung tư vấn sai rồi. Đôi này rất xứng với nhau. Nên cố gắng vun vào để giải thoát cho vợ và chồng của họ.

  • Mỹ Hạnh 24-03-2024 06:00:25

    Lại có kiểu đàn bà như thế này hả trời?

  • Hoàng Lan 23-03-2024 14:55:20

    Bó tay với người phụ nữ như thế này.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI