Đưa bố lên Hà Nội khám bệnh, cô gái mất tích sau khi đi mua đồ ăn

21/12/2016 - 09:30

PNO - Ngọ (16 tuổi) cùng anh trai đưa bố lên Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) khám bệnh, đến chiều khi khám cho bố xong, Ngọ có xin phép ra cổng bệnh viện mua đồ ăn rồi từ đó gia đình mất liên lạc với Ngọ.

Sáng ngày 21/12, trao đổi với PV báo Phụ nữ TP.HCM, anh Đàm Văn Nam- anh trai của bạn Đàm Thị Ngọ lo lắng chia sẻ: "Đã 2 ngày trôi qua nhưng gia đình vẫn chưa có thông tin gì của Ngọ, gia đình và người thân đã chia sẻ thông tin rộng lên mạng xã hội đồng thời trình báo lên cơ quan Công an các khu vực lân cận Bệnh viện Bạch Mai mong sớm có kết quả. Hiện tại, gia đình vô cùng lo lắng bởi Ngọ chưa từng một mình đi ngoài đường ở trên Hà Nội, em thiếu va chạm và lại không thuộc đường đi lối lại."

"Hiện tại, bệnh tình của bố mình rất nặng, ông bị cùng một lúc cả bệnh về tim lẫn phổi. Gia đình mình lại khó khăn, cũng vì thế mà Ngọ nghỉ học sớm vì gia đình không có tiền cho em ăn học. Ngọ hiền lành, rất ngoan , mọi việc nhà và việc đồng áng Ngọ đều đỡ đần bố mẹ mà làm hết."

Dua bo len Ha Noi kham benh, co gai mat tich sau khi di mua do an
Mọi người chia sẻ rộng rãi thông tin về Ngọ mong sao sớm tìm được cô gái (Ảnh: FB Đàm Sáng-người thân của Ngọ)

Trước đó, trên mạng xã hội mọi người đang chia sẻ rộng rãi thông tin một cô gái 16 tuổi mất tích sau khi xin phép gia đình đi mua đồ ăn trước cổng Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội). Theo đó, cô gái này tên là  Đàm Thị Ngọ (SN 2000 tại xóm 5, xã Thái Nguyên, Thái Thuỵ, Thái Bình).

Trong buổi chiều ngày 19/12/2016, Ngọ có cùng anh trai là Đàm Văn Nam đưa bố là bác Đàm Văn Lìu lên Bệnh viện Bạch Mai khám bệnh. Đến tầm 16h20, khi khám cho bố xong, Ngọ có xin phép ra cổng bệnh viện mua đồ ăn, kể từ lúc đó gia đình mất hoàn toàn liên lạc với cô gái, Ngọ lại không cầm theo điện thoại di động.

Ngọ cao 1m55 nặng 45-46kg, khi đi Ngọ mặc áo khoác nỉ dài ngang mông màu hồng có mũ, bên trong mặc áo len màu vàng nhạt, quần bò màu xanh, đi dép tông màu đỏ. Hiện gia đình đã trình báo sự việc với Công an phường Phương Mai, Hà Nội.

Mọi người có thông tin gì về bạn Ngọ, xin liên hệ với anh trai Ngọ là anh Đàm Văn Nam theo số điện thoại: 01688611333.

Thái Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI