Đơn vị tự vệ của EVNHCMC đạt danh hiệu “Đơn vị Quyết thắng”

22/12/2020 - 14:00

PNO - Ban chỉ huy Quân sự (Ban CHQS) Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) vừa được Tư lệnh Bộ Tư lệnh Quân khu 7 tặng danh hiệu “Đơn vị Quyết thắng” do đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, tiêu biểu trong phong trào thi đua Quyết thắng Lực lượng vũ trang Quân khu năm 2020.

Đây là đơn vị tự vệ đầu tiên của khối cơ quan, tổ chức của thành phố đạt danh hiệu “Đơn vị Quyết thắng”.

Ban CHQS tổng công ty đã làm tốt chức năng tham mưu cho Đảng ủy, lãnh đạo tổng công ty về thực hiện nhiệm vụ quốc phòng - quân sự của EVNHCMC. Đơn vị đã kịp thời tổ chức quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm túc các nghị quyết của Trung ương, Thành ủy về chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới. Ban CHQS cũng đã tham mưu Đảng ủy tổng công ty ban hành kế hoạch để lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện các nhiệm vụ kịp thời, hiệu quả.

Chiến sĩ Ban CHQS Tổng công ty Điện lực TP.HCM đang tham gia huấn luyện. Ảnh: EVNHCMC
Chiến sĩ Ban CHQS Tổng công ty Điện lực TP.HCM đang tham gia huấn luyện. Ảnh: EVNHCMC

Bên cạnh đó, các cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị thường xuyên được huấn luyện để thực hiện tốt nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu theo phương án A2 nhằm phòng thủ, bảo vệ vững chắc mục tiêu được giao, góp phần vào việc đảm bảo an ninh, trật tự nơi làm việc và địa phương nơi đơn vị trú đóng.

Thời gian qua, cán bộ, chiến sĩ của đơn vị đã đạt các giải Nhất đồng đội và giải Ba cá nhân môn bắn súng; giải Ba toàn đoàn tại Hội thao các cụm thi đua 7,8,9,10 khối cơ quan, tổ chức của TP.HCM.

Nhờ những nỗ lực đó, mới đây, UBND TP.HCM đã tặng bằng khen cho tập thể CNVC-LĐ tổng công ty và cá nhân ông Trần Khiêm Tuấn, Phó tổng giám đốc, Chỉ huy trưởng Ban CHQS tổng công ty do có “Thành tích xuất sắc trong xây dựng nền quốc phòng toàn dân 10 năm” (giai đoạn 2009-2019).

Thảo Anh

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI