Đôi vợ chồng dành 7 tuần để biến ngôi nhà thành nhà ma đáng sợ nhất mùa Halloween

28/10/2022 - 13:08

PNO - Một cặp vợ chồng rất mê trang trí Halloween đã dành 7 tuần liền để biến ngôi nhà của họ thành một ngôi nhà ma đáng sợ nhất. Đây là năm thứ 16 họ đã biến ngôi nhà mình thành địa điểm du lịch để người dân Scotland đến tham quan cảnh tượng ma quái.

Ông William Howson (67 tuổi) và vợ Roslyn (61 tuổi), đã biến ngôi nhà của họ thành một ngôi nhà ma ám khiến người lớn cũng phải khiếp sợ. Tuy nhiên, từ nhiều năm qua, ngôi nhà này đã là địa chỉ quen thuộc người đi du lịch khắp Scotland tìm đến mỗi dịp Halloween. 

Nhiều người tham quan xếp hàng hàng giờ đồng hồ để đi qua ngôi nhà ma ám của cặp vợ chồng ở phía bắc Lanarkshire, được trang trí với hàng trăm món đồ rùng rợn và những hình nộm đáng sợ. 

Mr and Mrs Howson bắt đầu sự thu hút ma quái của họ vào năm 2006 và đã chào đón hàng trăm người lừa hoặc xử lý trong những năm qua.
Ông bà Howson bắt đầu thu hút những người thích thử thách giác quan của họ vào năm 2006. Từ đó cho đến nay, họ đã chào đón hàng ngàn người đến tham quan mỗi dịp Halloween.
Ngôi nhà ma quái của Mr and Mrs Howson khiến người lớn 'khiếp sợ' và liên quan đến việc cả gia đình hóa trang thành các nhân vật khác nhau
Ngôi nhà ma quái của gia đình Howson khiến người lớn cũng phải "khiếp vía" khi nhìn. Điều đáng nói là ngoài trang trí và dựng các hình nộm, cả gia đình ông Howson cũng hóa trang thành các nhân vật trong ngôi nhà này.
(Trong ảnh: Con gái của Mr Howson, Nicola trong vai Pennywise, đối tác của cô ấy là Jordan Brown trong vai một kẻ pha trò đáng sợ, Colette Boyd, cháu gái của Mr Howson, trong vai một phù thủy đáng sợ, Mr Howson trong vai Michael Myers và cháu trai Joshua Brown trong vai Chucky)
Trong ảnh là cả gia đình Howson gồm ông bà, con gái, con rể và cháu trai sau khi tháo mặt nạ hóa trang. 
Joshua, bảy tuổi trong vai Chucky trong hình với một trong những con búp bê ma quái được trưng bày tại nhà Motherwell
Cậu bé Joshua 7 tuổi trong vai Chucky chụp hình với một trong những con búp bê ma quái được trưng bày tại nhà.
Bên ngoài ngôi nhà Halloween của ông bà Howson vào ban đêm với đèn xanh chiếu sáng nghĩa địa ma quái
Ngôi nhà Halloween của ông bà Howson vào ban đêm với đèn xanh chiếu sáng như một nghĩa địa ma quái.
Nghĩa địa có ánh sáng xanh ma quái tạo nên một bối cảnh tốt cho các nhân vật do gia đình thủ vai (Ảnh: Chucky, Pennywise, Michael Myers và một gã hề đáng sợ)
Nghĩa địa ma quái càng sống động khi các nhân vật do gia đình thủ vai diễn cùng.
Phải mất bảy tuần để ngôi nhà của họ sẵn sàng cho màn Halloween được trải khắp phòng khách, nhà bếp, phòng ngủ, hành lang và khu vườn của họ.  Cặp đôi đã chào đón 600 người đến ngôi nhà của họ ở Motherwell trong những năm trước và sẽ mở cửa trở lại vào ngày 31 tháng 10.  Ông Howson, ông bố bốn con cho biết họ chưa bao giờ cân nhắc việc hủy bỏ sự kiện này bất chấp cuộc khủng hoảng chi phí sinh hoạt - và đó là tất cả về niềm vui.  Người thợ sửa thảm đã nghỉ hưu, có 17 cháu gái và một chắt, cho biết: 'Chúng tôi đã làm việc đó được 16 năm rồi.
Phải mất 7 tuần để ngôi nhà của họ sẵn sàng cho ngày Halloween.  Ông Howson cho biết họ chưa bao giờ cân nhắc việc hủy bỏ sự kiện này bất chấp cuộc khủng hoảng chi phí sinh hoạt vì đó là tất cả là niềm vui. "Chúng tôi đã làm việc đó được 16 năm rồi", ông chia sẻ.
Cặp đôi đã chào đón 600 người đến ngôi nhà của họ ở Motherwell trong những năm trước và sẽ mở cửa trở lại vào ngày 31 tháng 10
Cặp đôi đã chào đón hơn 600 người đến ngôi nhà của họ trong năm trước và sẽ mở cửa trở lại vào ngày 31/10 năm nay.
Trong ảnh: Nicola Howson trong vai Pennywise, Mr Howson trong vai Michael Myers và Joshua bảy tuổi trong vai Chucky
Ông Howson chụp ảnh cùng con gái và cháu trai trong một căn phòng rùng rợn.
Trong một đoạn video về ngôi nhà ma quái ở phía bắc Lanarkshire, người ta có thể thấy những con búp bê đáng sợ dính đầy máu
Trong một đoạn video về ngôi nhà ma quái này, người ta còn có thể thấy những con búp bê đáng sợ dính đầy máu.
Ngôi nhà ma ám Motherwell còn có một bộ xương ôm hộp sọ của một bộ xương khác
Ngôi nhà ma ám Motherwell còn có một bộ xương ôm hộp sọ của một bộ xương khác.
Chúng tôi thực sự không tốn nhiều tiền để chạy vì chúng tôi đã tích lũy đồ trang trí trong nhiều năm.  'Chúng tôi không tính phí mọi người vào, tất cả chỉ là vì niềm vui.  'Chúng tôi phải bắt đầu thiết lập vào tháng 9, có hàng trăm món đồ trang trí để lấy ra, vì vậy chúng tôi mất khoảng bảy tuần.  'Các đồ trang trí ở đại sảnh, nhà bếp, phòng ngủ, phòng khách và khu vườn.  'Có thể khá khó xử khi phải sống chung với tất cả những thứ bên ngoài, đặc biệt là trong nhà bếp khi bạn chỉ đang cố gắng nấu bữa tối.'
"Chúng tôi thực sự không tốn nhiều tiền để thực hiện ngôi nhà này vì chúng tôi đã tích lũy đồ trang trí trong nhiều năm. Chúng tôi cũng không tính phí mọi người vào tham quan bởi tất cả chỉ là vì niềm vui", ông Howson chia sẻ.
Một trong những con búp bê ma quái đáng sợ tại ngôi nhà ma ám của ông bà Howson ở phía bắc Lanarkshire
Một trong những con búp bê ma quái đáng sợ tại ngôi nhà ma ám của ông bà Howson.
Chúng tôi phải bắt đầu thiết lập vào tháng 9, có hàng trăm món đồ trang trí để lấy ra, vì vậy chúng tôi mất khoảng bảy tuần. 'Các đồ trang trí ở đại sảnh, nhà bếp, phòng ngủ, phòng khách và khu vườn. 'Có thể khá khó xử khi phải sống chung với tất cả những thứ bên ngoài, đặc biệt là trong nhà bếp khi bạn chỉ đang cố gắng nấu bữa tối.'
Nói về sự bất tiện duy nhất, ông Howson cho biết là, khi bắt tay vào thực hiện ngôi nhà thì cả nhà ông phải... ra ngoài sân vườn ở. "Chúng tôi phải bắt đầu chuẩn bị vào tháng 9. Có hàng trăm món đồ trang trí để lấy ra, vì vậy chúng tôi mất khoảng 7 tuần. Các đồ trang trí nằm khắp nơi ở đại sảnh, nhà bếp, phòng ngủ, phòng khách và khu vườn. Có điều khá khó xử khi phải sống chung với tất cả những thứ này, đặc biệt là trong nhà bếp khi chúng tôi cần nấu bữa tối", bà Howson hài hước nói.
'Thật buồn cười khi thấy phản ứng của mọi người đối với nó, đặc biệt là những người lớn đang sợ hãi.  'Thật buồn cười khi thấy người lớn kinh hãi và chạy ra khỏi cửa.Trong một đoạn video về ngôi nhà ma ám Motherwell, một cảnh quay cho thấy một người nào đó bị trừ tà khi bị xích vào giường
'"Thật buồn cười khi thấy phản ứng của mọi người khi bước vào ngôi nhà, nhất là những người lớn đang sợ hãi. Có người kinh hãi và chạy ra khỏi cửa", ông Howson nói thêm.
Mark Davenport (ảnh), 55 tuổi, đã dành 5 năm qua để bày những màn ma quái tại nhà riêng ở Bristol
Một người đàn ông khác cũng rất mê trang trí Halloween. Đó là ông Mark Davenport  55 tuổi. Ông cũng đã dành 5 năm qua để bày những màn ma quái tại nhà riêng ở Bristol.
Màn trình diễn 'cây gậy nóng từ địa ngục' của Mr Davenport được người dân địa phương yêu thích và tác phẩm của anh ấy đã được giới thiệu tại Comic and Horror Cons trên khắp Vương quốc Anh, nơi những người đam mê có thể chụp ảnh với một số nhân vật phim yêu thích của họ từ 'Never Ending Story, ET, Aliens và Ghostbusters
Ông Davenport cũng được người dân địa phương yêu thích và tác phẩm của ông đã từng được giới thiệu tại các sự kiện Comic and Horror Cons trên khắp Vương quốc Anh, nơi những người đam mê có thể chụp ảnh với một số nhân vật phim yêu thích của họ như Never Ending Story, ET, Aliens và Ghótbusters.
Ông Davenport đã có thể chế tạo một con ngựa thây ma, một chiếc xe đạp địa ngục và một chiếc gậy nóng khổng lồ với hành khách và những tay đua không xương cho màn trình diễn Bristol của mình
Ông Davenport đã chế tạo một con ngựa thây ma, một chiếc xe đạp địa ngục và một chiếc gậy khổng lồ với hành khách và những tay đua không xương cho phần trang trí của mình.
Ông Davenport nói rằng ông thích nghĩ ra những câu chuyện trở lại cho màn hình của mình dù ở nhà hay ở Comic-Cons. Anh ấy nói: 'Trong những năm qua, tôi đã thực hiện những chú hề, phù thủy, ngựa và xe ngựa và một con tàu cướp biển - nhưng năm nay là một cây gậy thoát khỏi địa ngục.
Ông Davenport nói rằng ông thích nghĩ ra những câu chuyện lấy cảm hứng từ màn ảnh dù ở nhà hay ở Comic-Cons. "Trong những năm qua, tôi đã thực hiện những chú hề, phù thủy, ngựa và xe ngựa và một con tàu cướp biển - nhưng năm nay là một cây gậy thoát khỏi địa ngục", ông chia sẻ.

Thảo Nguyễn (theo Daily Mail)

 

 
TIN MỚI

news_is_not_ads=