Đoàn người đi xe máy gần 2.000km về đến Hà Nội, người dân Thủ đô “hồn nhiên” ra… livestream

06/10/2021 - 06:46

PNO - Đêm qua, nhiều đoàn xe máy hàng trăm người đi từ Bình Dương đã về đến Hà Nội. Ở những điểm dừng lại nghỉ chân, người dân hiếu kỳ lại ra… livestream.

 

1
Trong đêm qua (5/10) và rạng sáng nay (6/10), 2 đoàn xe máy đi từ Bình Dương ra các tỉnh phía Bắc đã về đến cửa ngõ Hà Nội.
2
Khoảng 21g ngày 5/10, đoàn xe thứ 2 trong ngày được lực lượng chức năng tỉnh Hà Nam bàn giao cho chốt kiểm soát Phú Xuyên (Hà Nội).
3
Đoàn có khoảng 200 xe máy, hầu hết đều chở theo người đi cùng và rất nhiều đồ đạc.
4
Trong quá trình di chuyển, đoàn thường xuyên phải dừng lại để tránh trường hợp người trong đoàn bị lạc lại phía sau.
5
Tuy nhiên, tại một số điểm dừng chân trên quốc lộ 1A cũ, nhiều người dân hiếu kỳ đã ra quay phim chụp ảnh, livestream. Thậm chí có người còn không đeo khẩu trang.
6
Nhiều xe tách đoàn để đổ xăng, có những người vì mệt hoặc để cho xe máy "tạm nghỉ" cũng chủ động dừng lại giữa đường.
7
Được biết, đoàn xe này chia thành nhiều nhóm di chuyển theo quốc lộ 1 từ Bình Dương về quê. Đoàn xuất phát từ ngày 2/10, sau hơn 3 ngày thì ra đến Hà Nội.
8
Trong đoàn xe có không ít em nhỏ theo cha mẹ di chuyển gần 2.000km bằng xe máy.
9
Rạng sáng nay (6/10), một đoàn khác cũng sẽ về đến Hà Nội. Lực lượng chức năng tiếp tục bố trí xe dẫn đoàn đưa những người này đi theo đường Vành đai để không đi vào trung tâm Thành phố.
9
Trước đó, một số đoàn cũng đã di chuyển qua Hà Nội và tập kết tại phía cầu Trung Hà để tiếp tục di chuyển về quê là các tỉnh: Sơn La, Điện Biên, Tuyên Quang, Yên Bái...

Nhật Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI