Dỡ bỏ phong tỏa 2 khoa ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương

04/02/2021 - 15:11

PNO - Sau khi những người liên quan ở 2 khoa trong Bệnh viện Đa khoa Bình Dương có kết quả xét nghiệm âm tính, lực lượng chức năng đã dỡ bỏ phong tỏa tại đây.

Bệnh nhân điều trị tại khoa Chấn thương chỉnh hình Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương và những người ở phòng bệnh, đội ngũ y bác sĩ đã tiếp xúc với bệnh nhân 1.843 (sinh viên Đại học Thủ Dầu Một) đã có kết quả xét nghiệm âm tính. Sáng ngày 4/2, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương quyết định gỡ bỏ phong tỏa khoa Chấn thương chỉnh hình và khoa Ngoại thần kinh - nơi bệnh nhân 1.843 đến thăm người bệnh.

2 khoa trong bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương đã được gỡ bỏ sau 2 ngày bị phong toả
Hai khoa trong Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương đã được dỡ bỏ phong tỏa

Trước đó, chiều 2/2, khoa Ngoại thần kinh và khoa Chấn thương chỉnh hình Bệnh viện Đa khoa Bình Dương đã bị phong tỏa do liên quan đến nữ sinh mắc COVID-19 (bệnh nhân 1.843). Nữ sinh N.T.M.A (19 tuổi, thường trú tại ấp Cà Na, xã An Bình, huyện Phú Giáo), là sinh viên Trường đại học Thủ Dầu Một từng đến khoa Ngoại thần kinh Bệnh viện Đa khoa Bình Dương để thăm người thân đang điều trị tại đây (3 lần trong 3 ngày). Do hai khoa này cùng nằm trong một khối nhà nên đều bị phong tỏa để đảm bảo an toàn tuyệt tối.

Tính đến chiều ngày 4/2, trên địa bàn tỉnh Bình Dương đã có tổng cộng 5 ca lây nhiễm trong cộng đồng, trong đó có một bé gái 8 tháng tuổi.

Phạm Diện

 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI