Đình chỉ công tác Trưởng Ban quản lý chung cư đưa người lạ vào đe dọa cư dân

21/05/2021 - 08:39

PNO - Công ty My House (đơn vị quản lý chung cư New Saigon) vừa đình chỉ công tác Ban quản lý của chung cư New Saigon (huyện Nhà Bè) đưa người lạ từ bên ngoài vào đe dọa người dân.

Liên quan đến vụ việc, người dân ở căn hộ chung cư Hoàng Anh Gia Lai 3 (New Saigon), tại đường Nguyễn Hữu Thọ, huyện Nhà Bè, TPHCM do Công ty cổ phần Hoàng Anh Gia Lai làm chủ đầu tư, bị người lạ xông lên tận nhà đe dọa; người dẫn lên là Trưởng ban quản lý chung cư khiến các cư dân bức xúc và lo lắng.

Ngày 19/5, tại buổi làm việc với các cư dân, Công ty CP quản lý dịch vụ bất động sản Nhà Tôi (My House) cho rằng, lấy làm tiếc về sự việc này và khẳng định rằng đây là hành động hoàn toàn sai trái và không phù hợp chuẩn mực của người làm dịch vụ, đặc biệt là với vị trí Trưởng ban quản lý. Công ty My House sẽ đình chỉ công tác của ông L.C.B. (Trưởng ban quản lý chung cư New Saigon) từ ngày 20/5 và bố trí nhân sự thay thế. Đồng thời, Công ty My House có trách nhiệm làm việc với Công ty bảo vệ Phú Hưng Thịnh về 2 nhân sự bảo vệ đã cùng ông B. lên nhà cư dân vào ngày 15/5.

Ban quản lý chung cư New Saigon dẫn người lạ vào nhà đe doạ cư dân. Ảnh: Cắt clip
Ban quản lý chung cư New Saigon dẫn người lạ vào nhà đe dọa cư dân (Ảnh cắt clip)

Theo chị L. (chủ căn hộ bị người lạ đe dọa), vụ việc bắt nguồn từ những bức xúc trong việc một căn hộ trong chung cư đang sửa sang, dẫn đến bụi bẩn, gây ảnh hưởng đến việc sinh hoạt cá nhân của gia đình. Chị L. đã khiếu nại đến Ban quản lý rất nhiều lần nhưng chỉ nhận được thái độ thờ ơ của Ban quản lý lẫn bảo vệ chung cư.

Quá bức xúc, ngày 26/4, chị L. đến phòng làm việc của Ban quản lý chung cư trao đổi. Tại đây, sau một hồi đôi co, vì quá tức giận, chị L. có phá hỏng con chuột máy tính trên bàn làm việc của ông B.

Theo các cư dân
Sự việc trên khiến các cư dân khu căn hộ New Saigon vô cùng lo lắng và yêu cầu đình chỉ công tác Trưởng Ban quản lý chung cư New Saigon

Tại buổi làm việc, chị L. đề nghị Công ty My Houes và ông B. phải hoàn toàn chịu trách nhiệm nếu sắp tới có vấn đề gì liên quan đến sự an toàn của gia đình chị.

Sau vụ việc, nhiều cư dân đề nghị Công ty My House thay thế nhân sự mới, phù hợp để người dân an tâm hơn và Ban quản trị phải là bên chủ trì và chủ động giải quyết sự việc liên quan đến quyền lợi cư dân vì Ban quản trị đang đại diện cho cư dân. 

Bích Trần

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI