Điều tra vụ nhân viên tiếp thị chết lõa thể trong phòng tắm

02/11/2015 - 07:31

PNO - Thi thể nạn nhân nữ được tìm thấy trong tình trạng lõa thể, theo nguồn tin ban đầu nạn nhân đã chết cách 4 ngày trước đó.

Chiều tối 1/11, Công an tỉnh Trà Vinh cho biết, hiện cơ quan này đang điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của chị Tăng Thị Hồng Nhạn (22 tuổi, ngụ xã Phú Tân, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11 giờ ngày 1/11, chị Phạm Thị Lệ Phi, chủ nhà trọ Nhật Trường (thuộc khóm 1, phường 7, TP Trà Vinh) ngửi thấy mùi hôi thối phát ra từ phòng trọ số 2, nơi chị Nhạn thuê. Nghi là mùi xác chết nên chị Phi trình báo công an.

Dieu tra vu nhan vien tiep thi chet loa the trong phong tam
Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân

Nhận được tin báo, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh đã đến khu nhà trọ, phá cửa phòng của chị Nhạn và phát hiện xác chị Nhạn trong tình trạng loã thể ở phòng tắm, đang bị phân huỷ.

Được biết, chị Nhạn làm nghề nhân viên tiếp thị sim thẻ điện thoại. Cách đây 4 ngày nhiều bạn bè, người thân của chị Nhạn có liên lạc điện thoại cho chị nhưng chị không bắt máy.

Nguồn tin của phunuonline tại Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh cho biết: “Hiện tại, chúng tôi đang khẩn trương điều tra về nguyên nhân tử vong của nạn nhân. Vụ án vẫn đang trong quá trình điều tra. Tuy nhiên, phía cơ quan công an không loại trừ đây là một vụ án mạng do nạn nhân được phát hiện chết trong tình trạng lõa thể”.

Hiện vụ việc đang được làm rõ.

Thiên Trường

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI