Hải Châu - Cơ hội đang mở ra

14/07/2014 - 05:19

PNO - Cô gái nhỏ nhắn có nụ cười tỏa sáng đã chạm tay vào thành công, ngay lần thử sức đầu tiên với nghiệp ca hát.

edf40wrjww2tblPage:Content

Ngôi vị quán quân cuộc thi  (The winner is) đã làm thay đổi cách suy nghĩ của gia đình cũng như chính bản thân Hải Châu về nghề ca hát. Giọng hát khỏe khoắn, phong cách biểu diễn trẻ trung hồn nhiên của Hải Châu đã nhận được ngay cảm tình của khán giả cũng như hầu hết các giám khảo trong chương trình.

Cô luôn là người có số điểm bình chọn của giám khảo cao nhất (trong tổng số 101 giám khảo) và dù gia đình công khai lên tiếng không ủng hộ cô đi thi, song sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, của giám khảo đã trở thành nguồn động viên rất lớn để Hải Châu tự tin nắm bắt lấy cơ hội cho mình.

Hải Châu đã có một chiến thắng thuyết phục và chiến thắng này mang lại cho cô nhiều cơ hội mới. Ngay sau cuộc thi, Hãng Universal Studio đã thực hiện single - ca khúc do nhạc sĩ Dương Khắc Linh viết riêng cho Hải Châu và cô là trường hợp thí sinh đăng quang duy nhất, được hãng đĩa danh tiếng này hợp tác làm việc cùng.

Gặp lại Hải Châu sau một năm đăng quang , cô đã trưởng thành hơn, tự tin, chững chạc và đang từng bước hoàn thiện hình ảnh một ca sĩ Hải Châu có cá tính, theo đuổi dòng nhạc pop ballad, electronic pop. Khác với ngày đầu tiên Hải Châu đến với cuộc thi và đứng trên sân khấu hát, giờ đây, gia đình cô đã ủng hộ con gái theo nghề ca hát chuyên nghiệp.

Ca sĩ Hải Châu chia sẻ: “Ngày ấy cha mẹ ngăn cản vì không muốn em đi quá xa, chỉ muốn em chuyên tâm tập trung học hành. Gia đình rất sợ môi trường showbiz phức tạp, sẽ ảnh hưởng đến chuyện học của em. Chiến thắng trong cuộc thi là cơ hội và may mắn hiếm có, em nghĩ nó không đến hai lần trong đời, nên em cần nắm bắt. Rất khó khăn để em thuyết phục gia đình đồng ý, nhưng em đã hứa vẫn đảm bảo việc học tập. Sau một năm, mọi chuyện đã khác và tốt hơn. Gia đình đã ủng hộ con đường ca hát của em và em vẫn đang cố gắng luyện tập thanh nhạc để xứng đáng với sự tin cậy và yêu mến mà khán giả dành cho mình”.

Giờ đây, ngoài những giờ đi học, cô sinh viên năm thứ ba của Trường ĐH Công nghiệp TP.HCM đã có những buổi đi biểu diễn chuyên nghiệp. Cánh cửa tương lai vẫn chờ Hải Châu trên con đường dài phía trước...

Theo ()Ảnh: P.T.N

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI