Điều tra clip cô gái bị làm nhục giữa đường

21/04/2013 - 23:14

PNO - PN - Ngày 21/4, Công an P. Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương đã xác minh ban đầu vụ đánh ghen gây xôn xao dư luận tại địa bàn sau khi một clip dài 4 phút 20 giây xuất hiện trên mạng, gây phẫn nộ cho dư luận.

Theo diễn biến vụ việc được ghi hình, một phụ nữ khoảng 40 tuổi đã cùng một thanh niên đánh đập dã man một phụ nữ khoảng 30 tuổi và lột hết đồ “tình địch” trước sự chứng kiến của nhiều người. Dù được mọi người can ngăn, nhưng người phụ nữ lớn tuổi vẫn tiếp tục hành hạ cô gái và bảo người thanh niên lấy điện thoại ra chụp hình. Có lúc, người thanh niên còn đánh đập nạn nhân dã man và thách thức gọi công an. Bối cảnh trong clip cho thấy, rất đông người chứng kiến, nhưng không dám can thiệp. Sau khi bị làm nhục thậm tệ, cô gái ôm quần áo lững thững đi bộ về phía một căn nhà gần đó.

Dieu tra clip co gai bi lam nhuc giua duong

Chị B. bị hai mẹ con bà T. và Q. đánh, lột quần áo giữa đường - Ảnh cắt từ clip

Qua xác minh ban đầu, nạn nhân là chị N.T.B. (41 tuổi). Người trực tiếp đánh chị là bà Lê Thị Tuyết (43 tuổi, hay còn gọi là bà Hai) và Lê Đình Quý (16 tuổi, con trai bà Tuyết, cùng ngụ KP.9, P.Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một). Theo chị B., do nghi ngờ chồng là ông L.Đ.P. có quan hệ tình cảm với chị nên bà Tuyết đã ba lần chặn đánh chị giữa đường. Hình ảnh được ghi lại và tung lên mạng trong clip vừa qua xảy ra vào sáng 16/4. Vào thời điểm trên, chị B. chạy xe máy ngang qua nhà bà Tuyết thì bị hai mẹ con bà này chặn đường hành hung và làm nhục. Sau khi về đến nhà, chị B. đã đến Công an P.Phú Hòa trình báo.

 VINH QUỐC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI