Diễn viên Quốc Thảo tái xuất

05/01/2014 - 03:38

PNO - PNO - Sau thời gian dài định cư tại Mỹ, nghệ sĩ kịch nói Quốc Thảo vừa trở lại với sân khấu Việt Nam qua chương trình Kỳ án Đông Tây kim cổ phát sóng lúc 21g30 ngày 5 và 12/1 trên HTV2.

edf40wrjww2tblPage:Content

Cùng với NSƯT Thành Lộc, Hữu Châu, Minh Nhí…, Quốc Thảo được xem là một trong những gương mặt sáng giá của sân khấu kịch TP.HCM. Khi quyết định sang Mỹ định cư khoảng 10 năm trước, Quốc Thảo đã khiến khán giả yêu mến anh không khỏi ngậm ngùi tiếc nuối.

Dien vien Quoc Thao tai xuat

Lần trở về Việt Nam này, dù nhận được rất nhiều lời mời nhưng Quốc Thảo đã chọn chương trình Kỳ án Đông Tây kim cổ để tái xuất. Anh cho biết kịch phá án là một hướng đi mới rất thú vị, không lặp lại những vai diễn ngày xưa của anh.

Thông qua Kỳ án Đông Tây kim cổ, Quốc Thảo thể hiện khả năng biến hóa tài tình của mình trong nhiều dạng nhân vật. Đó là tên trộm Peter láu cá ẩn mình dưới vẻ hiền lành trong vở 4 giờ và 1 đồng vàng, là vị quan Tái Công tài năng, đức độ với mưu kế hơn người trong Mối tình Sơn Đông mãi võ.

Dien vien Quoc Thao tai xuat

Đặc biệt trong kỳ án mang tên Lão thầy bói và băng cướp anh em, Quốc Thảo sẽ mang đến cho khán giả câu chuyện đầy bất ngờ về bí mật phía sau đồng 5 yên trong vai nhà viết truyện trinh thám lừng danh Taro dưới thời Thiên Hoàng Minh Trị.

Trút bỏ chiếc áo của vị quan Tái Công, Quốc Thảo vào vai nhà tiểu thuyết trinh thám thông minh, nhiều mưu kế Taro. Với vai trò là người gợi mở và dẫn dắt khán giả đi sâu tìm hiểu vụ án, chỉ bằng những câu nói nửa úp nửa mở, Quốc Thảo khơi gợi được sự tò mò cao độ với người xem. Bên cạnh đó, diễn xuất của nghệ sĩ Tiểu Bảo Quốc trong vai tên thầy bói Ichiko gian xảo cũng mang đến nhiều thú vị.

Dien vien Quoc Thao tai xuat

Bên cạnh Quốc Thảo, kỳ án phát sóng ngày 5/1 đặc biệt còn có sự xuất hiện lần đầu tiên của hai diễn viên trẻ Lê Bê La và Hòa Hiệp. Trong khi Lê Bê La hóa thân thành cô gái thông minh, hài hước Yuri thì diễn viên Hòa Hiệp lại bất ngờ trở thành tên trộm sừng sỏ Naga đầy lạnh lùng, ngạo nghễ với bộ râu rậm rạp trong khi trước giờ anh thường xuất hiện với dáng vẻ thư sinh, dễ mến. Lần đầu tiên tham gia vào kịch kỳ án nhưng cả hai đều kết hợp ăn ý cùng các diễn viên đàn anh, đàn chị mang đến cho Lão thầy bói và băng cướp anh em màu sắc mới mẻ đầy cuốn hút.

Tham gia cùng các diễn viên thế hệ sau, không giấu được sự hồi hộp, Quốc Thảo chia sẻ: “Lâu quá rồi tôi không diễn ở Việt Nam nên cũng cảm thấy lo lắng sợ khán giả quên mình mất. Chọn Kỳ án Đông Tây kim cổ tham gia với các bạn diễn trẻ, tôi mong hình ảnh của mình sẽ được khán giả nhớ nhiều hơn qua những vụ án ly kỳ, hấp dẫn”.

THANH PHÚC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI