Diễn viên nổi tiếng tại Nhật qua đời sau cú ngã trên sân khấu

07/07/2017 - 16:49

PNO - Sau cú ngã trên sân khấu cách nền 1 mét, nam diễn viên Shu Nakajima bất tỉnh. Mặc dù được đưa vào bệnh viện ngay lập tức nhưng ông không qua khỏi.

Diễn viên Shu Nakajima là người có nhiều đóng góp trong làng điện ảnh và kịch của Nhật Bản. Ông từng góp mặt trong các bộ phim nổi tiếng như 47 RoninKagemushaTo End All Wars... Ngoài ra ông còn là diễn viên kịch kỳ cựu, tham gia hơn 30 vở kịch khác nhau tại Nhật. 

Theo tờ Japan Today, trong chương trình truyền hình được trực tiếp trên kênh Fuji TV vào ngày 6/7, diễn viên Shu Nakajima bị ngã trên sân khấu. Khi đó ông đang trình diễn vở kịch Other Desert Cities tại nhà hát ở Tokyo, Nhật Bản. 

Dien vien noi tieng tai Nhat qua doi sau cu nga tren san khau

Sau cú ngã trên sân khấu, ông bị đập đầu xuống nền cách 1 mét và bất tỉnh. Các nhân viên gọi cấp cứu và sơ cứu cho Shu Nakajima ngay tại sân khấu. Ngay sau đó, ông được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi. Shu Nakajima qua đời tại bệnh viện, hưởng thọ 69 tuổi.

Chia sẻ trên Natalie về cái chết bất ngờ của chồng, nữ diễn viên Machiko Washio, vợ của tài tử Shu Nakajima cho biết đến giờ bà vẫn chưa thể tin chồng đã qua đời. Bà không muốn nói điều gì trước khi có kết luận điều tra.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI