Mải mê live stream, Hoa khôi 16 tuổi chết thảm

01/07/2017 - 19:24

PNO - Do mải tập trung live stream và có uống rượu, Sofia Magerko, người đẹp vừa đăng quang danh hiệu Hoa khôi tuổi teen Ukraine đã chết thảm trong một tai nạn xe hơi.

Theo tờ The Sun vừa đưa tin, Hoa khôi tuổi teen Ukaine 2017 Sofia Magerko đã chết trên ôtô khi vừa mải mê live stream vừa lái xe. Đặc biệt, Sofia chỉ mới 16 tuổi và đăng quang cách đây không lâu. Trên xe còn có Dasha Medvedeva (24 tuổi), bạn thân của Sofia. Vụ việc xảy ra vào rạng sáng ngày 29/6 theo giờ địa phương.

Mai me live stream, Hoa khoi 16 tuoi chet tham
Sofia qua đời khi chỉ mới 16 tuổi và đăng quang Hoa khôi Ukraine 2017 cách đây không lâu

Công chúng vô cùng bàng hoàng khi chứng kiến cảnh hai cô gái uống rượu, cười đùa và điều khiển xe với tốc độ cao, sau đó đâm thẳng vào đèn đường và tử vong. Trong đoạn video lan truyền trên mạng xã hội còn có những âm thanh va chạm vô cùng khủng khiếp.

Một người đàn ông có mặt tại hiện trường đã hốt hoảng khi chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng trên. Sau đó, người này đã gọi cảnh sát và xe cứu thương đến hiện trường. Nguồn tin từ bệnh viện cho biết Sofia qua đời ngay sau tai nạn, nạn nhân còn lại tử vong trên đường đưa đến bệnh viện.

Mai me live stream, Hoa khoi 16 tuoi chet tham
Chiếc xe hơi của Sofia tại hiện trường

Chiếc xe của cô hoa khôi 16 tuổi vỡ nát tại hiện trường. Hiện tại, cảnh sát địa phương đang điều tra để làm rõ thêm nguyên nhân của vụ việc thương tâm này.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI