Diễn viên Ngọc Trinh suýt ngất xỉu tại phiên tòa chiều 30/6

30/06/2017 - 20:07

PNO - Dù chưa có kết quả cuối cùng nhưng Ngọc Trinh cho biết sự xuất hiện của các đồng nghiệp đã cổ vũ tinh thần cô rất nhiều. Nữ diễn viên tiết lộ trong quá trình xét xử, cô đã suýt ngất xỉu ngay tại tòa.

Phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ tranh chấp quyền lợi giữa diễn viên Ngọc Trinh và Nhà hát kịch TP.HCM chiều ngày 30/6 đã nhận được nhiều sự quan tâm từ các nghệ sĩ hoạt động ở lĩnh vực nghệ thuật cùng đông đảo người hâm mộ nữ diễn viên Mùi ngò gai

Dien vien Ngoc Trinh suyt ngat xiu tai phien toa chieu 30/6
Các đồng nghiệp đến ủng hộ tinh thần Ngọc Trinh tại phiên tòa

Xuất hiện tại phiên tòa chiều nay có sự hiện diện của NSƯT Hoài Linh, NSƯT Đàm Loan, Thành Hội, Đại Nghĩa, Hoàng Anh, Lý Thanh Thảo... để cổ vũ tinh thần cho diễn viên Ngọc Trinh. 

Dien vien Ngoc Trinh suyt ngat xiu tai phien toa chieu 30/6
 
Dien vien Ngoc Trinh suyt ngat xiu tai phien toa chieu 30/6
Rất nhiều lần NSƯT Hoài Linh như tập trung cầu nguyện tại toà

Tại phiên xử, Ngọc Trinh đã đưa ra những bằng chứng mà cô có được cùng những giấy tờ có liên quan để tham gia đối đáp với những người đại diện cho phía bị đơn là Nhà hát kịch TP.HCM.

Trong quá trình tranh luận, không ít lần Ngọc Trinh đã bày tỏ thái độ bức xúc cùng sự uất ức mà cô đã dồn nén suốt gần 3 năm qua, kể từ khi xảy ra vụ việc. Cụ thể, trong phần trả lời câu hỏi từ phía luật sư đại diện cho bị đơn và HĐXX, Ngọc Trinh nhiều lần nghẹn ngào xúc động và rưng rưng nước mắt. 

Lo lắng cho sức khỏe Ngọc Trinh cũng như dự liệu cô có thể sẽ ngất xỉu tại tòa vì quá xúc động, nhiều đồng nghiệp của nữ diễn viên, trong đó có diễn viên hài Hoài Linh, Lý Thanh Thảo đã liên tục động viên và truyền sự tự tin cho cô bằng lời nói cùng những hành động như vỗ vai, nắm chặt tay...

Trong thời gian phiên tòa tạm nghỉ 10 phút để HĐXX bàn bạc, Hoài Linh đã trực tiếp gặp gỡ, nắm tay và nhắn nhủ thì thầm bên tai Ngọc Trinh những lời động viên, khích lệ cũng như khuyên nữ diễn viên bình tĩnh khi trả lời HĐXX để tránh xúc động quá mức dẫn đến ngất xỉu. 

Dien vien Ngoc Trinh suyt ngat xiu tai phien toa chieu 30/6
Hoài Linh nắm tay trấn an tinh thần Ngọc Trinh

Có lẽ nhờ sự động viên từ các đồng nghiệp nên Ngọc Trinh khá bình tĩnh trong phần tranh luận với phía bị đơn cũng như trả lời câu hỏi từ HĐXX chiều ngày 30/6. Phiên tòa kết thúc và sẽ được tiếp tục trở lại vào lúc 8h30 sáng ngày 4/7 tại phòng xử án TAND quận 1, TP.HCM. 

Dien vien Ngoc Trinh suyt ngat xiu tai phien toa chieu 30/6
Nam diễn viên hài thì thầm những lời động viên, khích lệ Ngọc Trinh

Sau khi kết thúc phiên xử, nữ diễn viên Ngọc Trinh đã thở phào và mỉm cười với các đồng nghiệp cùng người hâm mộ. 

Chia sẻ cảm xúc về diễn biến phiên tòa hôm nay, Ngọc Trinh cho biết: "Hồi nãy tôi muốn xỉu tại tòa luôn rồi, lúc uống nước cái cổ tôi cứng lại. Nói chung tôi cũng còn lo lắng lắm và phải có niềm tin vào luật pháp thì tôi mới đưa đơn khởi kiện. Người đi thưa mà ở thế chỉ là một diễn viên đơn độc như tôi thì rất nhiều nỗi lo. Phiên xử kéo dài thêm 1 ngày là tôi vẫn còn lo thêm 1 ngày nữa. Tôi chỉ mong kết thúc càng sớm càng tốt để trắng - đen rõ ràng, nếu như tôi đúng thì tôi có thể trút được gánh nặng suốt mấy năm nay". 

Ngọc Mơ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI