Diễn viên Chiến Thắng chuẩn bị phòng ngủ để đón người vợ đã ly hôn về

20/09/2017 - 17:12

PNO - Không giấu được niềm hạnh phúc khi chuẩn bị tái hôn với vợ cũ sau 3 tháng chia tay, nam diễn viên Chiến Thắng đã trang trí lại nhà cửa để chuẩn bị đón bà xã Thu Ngọc trở về.

Mới đây, trên trang cá nhân, nam diễn viên hài nổi tiếng Chiến Thắng vừa chia sẻ dòng trạng thái bày tỏ niềm hạnh phúc kèm hình ảnh phòng ngủ được trang trí mới với bức tranh tường thể hiện sự đoàn viên của một tổ ấm.

Bên dưới dòng trạng thái, Chiến Thắng còn vui mừng cho biết anh đang háo hức chuẩn bị để đón bà xã Thu Ngọc trở về sau 3 tháng ly hôn. Thông tin này của nam diễn viên đã nhận được nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ. 

Dien vien Chien Thang chuan bi phong ngu de don nguoi vo da ly hon ve

Trước đó chưa lâu, Chiến Thắng từng khiến công chúng xôn xao khi bất ngờ tuyên bố đã chia tay Thu Ngọc - người vợ thứ ba kém anh 15 tuổi - sau 6 tháng kết hôn. Tại thời điểm đó, không ít khán giả mến mộ nam diễn viên hài đã bày tỏ sự tiếc nuối trước sự lận đận trong tình duyên của Chiến Thắng. Bởi trước khi đến với bà xã Thu Ngọc, Chiến Thắng từng trải qua 2 cuộc hôn nhân không hạnh phúc. 

Dien vien Chien Thang chuan bi phong ngu de don nguoi vo da ly hon ve
Chiến Thắng trang trí phòng ngủ chuẩn bị đón Thu Ngọc trở về

Chia sẻ về quyết định tái hôn sau 3 tháng chia tay, Chiến Thắng cho biết trong thời gian sống xa nhau, anh cùng vợ cũ Thu Ngọc vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và thường xuyên trò chuyện, hỏi thăm nhau. Trước đó, nguyên nhân khiến cả 2 ly hôn chỉ xuất phát từ việc bất đồng quan điểm và chưa hiểu rõ nhau do chênh lệch tuổi tác nên khi bước vào hôn nhân, cả hai có đôi chút hụt hẫng.

Dien vien Chien Thang chuan bi phong ngu de don nguoi vo da ly hon ve

Vì vậy, sau thời gian sống xa nhau nhưng vẫn dành sự quan tâm lẫn nhau, cả Chiến Thắng và vợ cũ đều nhận ra rằng mình còn yêu thương và muốn gắn bó cùng nhau. Do đó, cả hai quyết định sẽ hàn gắn cuộc hôn nhân này, đồng thời bỏ qua những chuyện không vui trước đó. 

Nam diễn viên hài bộc bạch rằng, ngày 25/9 tới đây anh sẽ đưa bố mẹ sang nhà Thu Ngọc để nói chuyện và đón bà xã trở về. Chiến Thắng khẳng định lần tái hợp này, vợ chồng anh sẽ sớm sinh con trong năm tới bởi đứa con sẽ là sợi dây gắn kết gia đình. 

Ngọc Mơ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI