Diễm My 9X chia tay, showbiz hãy cứ yêu như Ngọc Trinh!

10/03/2016 - 13:37

PNO - Thế nên, muốn hạnh phúc trong showbiz có lẽ cứ yêu ngoan như Ngọc Trinh.

Tình yêu trong showbiz vốn quá mong manh, mới đây lại thêm một chuyện tình tan vỡ khi Diễm My 9X chia tay bạn trai của mình. Cô cho biết, cô muốn tập trung cho công việc vì tình yêu với bạn trai khiến cô quá mệt mỏi, tinh thần cô lúc này cần sự thoải mái.

Cô cho biết, bạn trai của mình nếu là một người sếp, một người bạn thì sẽ rất tuyệt vời và đáng tin tưởng nhưng trong tình yêu, cô cần một người biết sẻ chia, quan tâm và thông cảm với mình. 

Diem My 9X chia tay, showbiz hay cu yeu nhu Ngoc Trinh!

Diễm My 9X chia sẻ cô không phụ thuộc vào bạn trai đại gia, cô nỗ lực kiếm tiền để mua nhà, mua xe và trang trải trong cuộc sống. Cô và bạn trai thường xuyên rạch ròi trong chuyện tài chính: "Tôi và anh Đức rất rõ ràng về các khoản chi trong công việc. Ngay cả chuyện đi ăn uống, du lịch nước ngoài, thỉnh thoảng chúng tôi có những khoản “chia” đều. Anh chi cái này, thì tôi chi các khác. Không có chuyện tôi được “bao”, hay được hỗ trợ hoàn toàn về chi phí như lời đồn."

Trong chuyện tình yêu, Diễm My cũng cho biết cô chỉ có yêu cầu duy nhất là sự chung thủy, tôi không thể chịu được đàn ông lăng nhăng. Diễm My chia sẻ cô nghĩ, các mối quan hệ tình cảm rõ ràng về tài chính sẽ lâu bền.

Diem My 9X chia tay, showbiz hay cu yeu nhu Ngoc Trinh!

Thời gian qua, đối với làng giải trí có lẽ là một năm đầy sóng gió khi những mối tình liên tiếp tan vỡ. Gần đây nhất là chuyện của Tiến Đạt và Hari. Nguyên nhân chia tay của hai người được cho là vì tình cảm không còn được như trước, Hari Won sau đó cũng tất bật dấn thân nhiều hơn vào làng giải trí.

Trước đó không lâu, Phan Thanh Bình và Thảo Trang cũng chính thức chia tay trong im lặng vào cuối năm 2015 sau 6 năm kết hôn. Cả hai bắt đầu rạn nứt khi Như Thảo dần lấn sân vào showbiz còn Phan Thanh Bình cũng không còn đình đám trên sân cỏ.

Diem My 9X chia tay, showbiz hay cu yeu nhu Ngoc Trinh!

Thế nhưng, có lẽ đình đám nhất chính là cặp đôi Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la. Sau nhiều năm chung sống, bố mẹ của bé Subeo cũng chính thức đường ai nấy đi. Trong khoảng thời gian trước khi chia tay, Hà Hồ tất bật với công việc còn Cường Đô lo được ví như một ông bố đảm.

Có thể nhận thấy, hầu hết những cặp đôi làng giải trí chia tay đều có lí do không hợp nhau. Hầu hết những người đẹp trong các cặp đôi này đều có cái tôi khá lớn, muốn có một sự nghiệp thăng hoa và đặt công việc vào một vị trí quan trọng trong cuộc sống.

Những thất bại liên tiếp trong chuyện tình yêu của showbiz thời gian qua mới chứng minh cho một thực tế, phương pháp yêu như Ngọc Trinh là vô cùng đứng đắn. Khác với những người đẹp trong showbiz, Ngọc Trinh luôn đặt người yêu vào một vị trí vô cùng quan trọng và nhất nhất trong tình yêu.

Diem My 9X chia tay, showbiz hay cu yeu nhu Ngoc Trinh!

Chia sẻ về cách yêu, Ngọc Trinh cho biết: "Yêu một người, chỉ chung thủy với một người. Tôi đi chơi, tới 9h tối là về, không thích đàn đúm, cũng không thích đi uống cà phê. Tôi biết chăm sóc người đàn ông của mình. Ví như anh đi tắm thì tôi sẽ lấy khăn cho anh, xoa bóp cho anh, thỉnh thoảng nấu ăn. Tôi không đòi hỏi quá nhiều. Vậy là ngoan rồi."

Thế nên, muốn hạnh phúc trong showbiz có lẽ cứ yêu ngoan như Ngọc Trinh.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI