Phan Như Thảo thành công nhờ phương pháp yêu của Ngọc Trinh

07/03/2016 - 11:11

PNO - Như Thảo có lẽ đã áp dụng thành công phương pháp yêu của Ngọc Trinh

Trên trang cá nhân của mình, Phan Như Thảo vừa chia sẻ hình ảnh được chồng đút đồ ăn cùng dòng trạng thái đầy tình cảm: "Tình hình là sao em cái gì cũng thèm ăn, bình thường ngày 3 bữa, bây giờ ngày chia ra 5 bữa mà cứ đói chút là run tay".

Phan Nhu Thao thanh cong nho phuong phap yeu cua Ngoc Trinh

Hình ảnh đầy lãng mạn và quan tâm của đại gia Đức An với Phan Như Thảo đã nhận được không ít sự ngưỡng mộ của công chúng. Không ít người cho rằng, Như Thảo thật hạnh phúc khi lấy được một người chồng giàu có và "soái ca" như Đức An.

Nhìn lại quãng đường kể từ khi tổ chức lễ đính hôn của Phan Như Thảo, công chúng không khỏi bất ngờ trước những cử chỉ đầy tình cảm của đại gia Đức An cho vợ. Là trụ cột gia đình nhưng Đức An không ngần ngại sẻ chia cùng vợ những công việc nội trợ của gia đình.

Không quá khó tìm những hình ảnh Đức An vào bếp nấu ăn, rửa bát cho Như Thảo, sấy tóc giúp cô sau khi tắm, đưa cô đi chơi khắp đây đó và lên tiếng mỗi như Như Thảo trở thành tâm điểm của công chúng. Tất nhiên, để có được sự quan tâm như vậy, Như Thảo cũng phải có cho mình một điều gì đó khiến đại gia Đức An hài lòng.

Phan Nhu Thao thanh cong nho phuong phap yeu cua Ngoc Trinh

Không phải điều gì khác, điều giúp Như Thảo chiếm trọn tình cảm của Đức An chính là ngoan. Nhiều người phụ nữ khi lấy được chồng giàu đều tỏ vẻ độc lập hay sang chảnh nhưng Như Thảo lại khác, cô luôn như một con mèo ngoan ngoãn trong vòng tay của Đức An.

Khi Đức An bị dư luận chê bai, cô không ngần ngại đứng ra bảo vệ chồng. Khi cô lên tiếng vì quá bức xúc, chỉ cần Đức An lên tiếng một lần là cô im lặng không dám nói nửa lời. Cô cũng luôn nhẹ nhàng gọi dạ bảo vâng trong vòng tay của người chồng đại gia.

Thành công trong tình yêu nhờ sự ngoan ngoãn, có lẽ Phan Như Thảo đang thành công trên cách yêu của Ngọc Trinh. Cả hai từng là bạn thân thiết không dời nhau nửa bước khi còn là gà của Khắc Tiệp và trước khi Như Thảo khiến Khắc Tiệp không vui vì trả lại vương miện á hậu ao làng.

Phan Nhu Thao thanh cong nho phuong phap yeu cua Ngoc Trinh

Trong tình yêu, Ngọc Trinh không ngại thừa nhận mình giỏi nhất là ngoan. Ngọc Trinh từng chia sẻ: "Tôi hài lòng khi làm con mèo ngoan ngoãn bên người đàn ông của mình. Anh ấy nói gì tôi nghe nấy, không bao giờ gặng hỏi quá nhiều, vì tôi cũng không hiểu công việc của ảnh. Ảnh mua gì tôi nhận nấy. Tôi cũng không đòi hỏi anh phải mua cho em cái này, cái kia.

Bạn trai tôi không bao giờ nói nhớ tôi, chưa bao giờ khen tôi đẹp. Tôi cũng không bao giờ giận, vì tính anh ấy là vậy, miễn sao anh ấy lo cho mình những cái thực tế là được."

Và cũng chính nhờ sự ngoan ngoãn này của mình, Ngọc Trinh có được tình yêu suốt gần chục năm qua dù cô là người thứ 3 và cuộc sống của cô cũng đổi đời nhờ tình yêu này. Như Thảo có lẽ đã áp dụng thành công phương pháp yêu của Ngọc Trinh và chứng tỏ được, ngoan ngoãn trong tình yêu không bao giờ phải chịu thiệt thòi.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI