Đến lượt Miss Eco International tước danh hiệu Á hậu của Thư Dung

07/09/2018 - 06:00

PNO - Ban tổ chức cuộc thi này cho rằng, Thư Dung đã vi phạm những điều khoản và quy định của cuộc thi nên quyết định tước danh hiệu Á hậu của cô.

Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế (Miss Eco International) vừa có thông báo trên fanpage chính thức về việc tước danh hiệu Á hậu của Thư Dung: “Chúng tôi thông báo, Thư Dung, đại diện Việt Nam - người giành ngôi Á hậu 3, không còn sở hữu danh hiệu này nữa vì đã vi phạm những quy định, điều khoản của ban tổ chức. Daiane Savi, đại diện Brazil, sẽ được bổ nhiệm cho vị trí Á hậu 4”.

Den luot Miss Eco International tuoc danh hieu A hau cua Thu Dung
Thư Dung (bìa trái) trong đêm chung kết Miss Eco International 2018, diễn ra tại Ai Cập

Tháng 3/2018, Thư Dung tham gia cuộc thi Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018 và giành ngôi Á quân 1, đồng hạng với H’Ăng Niê. Sau đó, Thư Dung được cấp phép tham gia Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế, giành ngôi Á hậu 3 chung cuộc, dù có phần ứng xử tệ trong đêm chung kết. Trước đó, người đẹp này còn khiến dư luận mỉa mai khi nói tiếng Anh ấp úng, bập bẹ, dù chỉ là những câu giới thiệu đơn giản. 

Chiều 6/9, Công ty THHH Quảng cáo - Truyền thông Tấm và Cám - đơn vị tổ chức cuộc thi Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018 đã công bố quyết định thu hồi danh hiệu Á quân 1 của Thư Dung vì hai lý do: chụp ảnh phản cảm, vi phạm thuần phong mỹ tục tại Đà Lạt và ban tổ chức nhận thông tin người đẹp này dính nghi án vi phạm pháp luật, đang trong quá trình điều tra. 

Trước những ồn ào về chuyện bán dâm "ngàn đô", phía Thư Dung phủ nhận.

Miss Eco International được tổ chức lần đầu vào năm 2015, với tên gọi Miss Eco Queen, rồi đổi tên thành Miss Eco Universe trước khi là Miss Eco International như hiện nay. Đứng đầu tổ chức này là doanh nhân Amaal Rezek. Dù mang tên quốc tế, sân chơi nhan sắc này bị liệt vào nhóm “ao làng” bởi khâu tổ chức sơ sài, chất lượng thí sinh kém.

Trước Thư Dung, Nguyễn Thị Thành (người đẹp mất danh hiệu Á khôi Du lịch Việt Nam vì trồng răng sứ) cũng từng tham gia cuộc thi này và giành ngôi Á hậu 3. 

Thành Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI