Đề nghị Thanh Hoá làm rõ việc hàng ngàn hộ dân không nhận tiền hỗ trợ COVID-19

13/05/2020 - 06:38

Chiều 12/5, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội yêu cầu Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Thanh Hoá kiểm tra thông tin người dân không nhận tiền hỗ trợ do dịch COVID-19.

Công văn của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội Thanh Hoá nêu, trong ngày 11 và 12/5, một số cơ quan báo chí đưa tin, bình luận về việc một huyện có 2.400 người tự nguyện không nhận tiền hỗ trợ do dịch COVID-19.

Bộ Lao động Thương binh và Xã hội có Công văn đề nghị Thanh Hóa, kiểm tra thông tin người dân không nhận tiền hỗ trợ do dịch COVID-19.
Bộ Lao động Thương binh và Xã hội yêu cầu Thanh Hóa kiểm tra thông tin người dân không nhận tiền hỗ trợ do dịch COVID-19

Cụ thể, theo thông tin báo chí, riêng tại huyện Thọ Xuân có hơn 2.000 người dân tự nguyện không nhận hỗ trợ với tổng số tiền trên 1,5 tỷ đồng. Ngoài ra còn có nhiều người dân ở các huyện Quảng Xương, Hoằng Hóa… cũng từ chối nhận tiền từ gói hỗ trợ 62 nghìn tỷ đồng của Chính phủ. Riêng huyện Quảng Xương có gần 1.350 người từ chối nhận hỗ trợ.

Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội yêu cầu Giám đốc Sở Lao động -Thương binh và Xã hội tỉnh Thanh Hóa phối hợp cùng các cơ quan liên quan ở địa phương kiểm tra tính xác thực của thông tin báo chí nêu, báo cáo cho Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội trước ngày 14/5/2020.

An Sinh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI