Danh hài “nói xấu vợ” Chiến Thắng chia tay vợ sắp cưới kém 18 tuổi vì rất sợ đổ vỡ

18/11/2016 - 11:35

PNO - Những tưởng hạnh phúc sẽ đến với danh hài “nói xấu vợ” Chiến Thắng sau hai lần đổ vỡ và có 3 người con riêng. Nhưng mối lương duyên giữa anh và bạn gái kém 18 tuổi không được bao lâu dù đã tính chuyện kết hôn.

Luôn mang tiếng cười đến cho khán giả nhưng đường tình duyên của danh hài Chiến Thắng lại không mấy suôn sẻ. Sau khi chia tay vợ thứ 2, đầu năm 2016, Chiến Thắng công khai chuyện tình cảm với bạn gái kém 18 tuổi.

Chiến Thắng từng hạnh phúc chia sẻ bạn gái mới rất cảm thông với hoàn cảnh của anh. Mối quan hệ này được các con anh ủng hộ. Cả hai đã dọn về sống chung ở Vĩnh Phúc, gia đình đôi bên cũng đã gặp mặt và bàn tính chuyện đám cưới.

Tuy nhiên, chuyện tình giữa Chiến Thắng và bạn gái trẻ tuổi không kéo dài được bao lâu khi mới đây Chiến Thắng bất ngờ chia sẻ, anh và bạn gái đã chia tay cách đây hơn một tháng.

Danh hai “noi xau vo” Chien Thang chia tay vo sap cuoi kem 18 tuoi vi rat so do vo
Sau một thời gian hẹn hò và từng tính tới chuyện kết hôn, danh hài Chiến Thắng và bạn gái kém 18 tuổi đã chính thức "đường ai nấy đi".

Nói về lý do chia tay, Chiến Thắng cho biết, giữa anh và bạn gái có sự chênh lệch lớn về tuổi tác, vì vậy cách suy nghĩ khác nhau.

Chính Chiến Thắng là người chủ động chấm dứt tình cảm: “Tôi là người chủ động nói lời chia tay vì nếu sợ gắn bó với mình, người ta lại khổ. Tôi đã trải qua hai lần đổ vỡ, có bố mẹ già và 3 con nhỏ. Vì tính chất công việc, tôi đi suốt. Thời gian ngồi trên xe ô tô còn nhiều hơn ở nhà.

Vì thế, nếu ai lấy tôi sẽ rất vất vả, vừa phải thay tôi quản lý công việc trong nhà, làm tròn nghĩa vụ với họ hàng, vừa trông nom cha mẹ già, con nhỏ.

Tôi đã ly hôn hai lần rồi, vì thế, lần này phải chín chắn chứ không lại xảy ra chuyện, người ta cười cho”, danh hài thành thật chia sẻ lí do chia tay bạn gái.

Danh hai “noi xau vo” Chien Thang chia tay vo sap cuoi kem 18 tuoi vi rat so do vo
Danh hài Chiến Thắng chia tay bạn gái hot girl kém 18 tuổi

Sau khi chia tay, Chiến Thắng và bạn gái kém 18 tuổi vẫn giữ mối quan hệ tốt: “Tôi coi cô ấy như em gái, bố mẹ coi như con nuôi trong nhà. Chúng tôi vẫn rất vui vẻ”.

Chiến Thắng nhấn mạnh anh rất sợ đổ vỡ hôn nhân thêm một lần nữa: “Tôi quan niệm, thà đau một lần rồi qua còn hơn đau âm ỷ cả đời. Tôi đổ vỡ hai lần rồi, sợ thêm lần nữa lắm”.

Danh hai “noi xau vo” Chien Thang chia tay vo sap cuoi kem 18 tuoi vi rat so do vo
Sau hai lần đổ vỡ, Chiến Thắng rất sợ gia đình ly tan thêm lần nữa

Sau đổ vỡ với người vợ đầu năm 1994, Chiến Thắng kết hôn với người vợ thứ 2 là một công chức nhà nước, cũng là bạn học cùng thời cấp 3 chơi rất thân với anh.

Nhưng đến tháng 6/2015, Chiến Thắng bất ngờ cho biết, anh và người vợ thứ hai đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Nói về nguyên nhân chia tay, Chiến Thắng cho biết lý do là "không hợp nhau".

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI