Đánh chết bé sơ sinh, bé gái 11 tuổi bị buộc tội giết người

10/02/2015 - 15:56

PNO - PN – Một bé gái 11 tuổi ở vùng ngoại ô Cleveland, bang Ohio (Mỹ), đã bị buộc tội giết người sau khi bị cáo buộc đánh đến chết một trẻ sơ sinh 2 tháng tuổi.

Danh chet be so sinh, be gai 11 tuoi bi buoc toi giet nguoi

Cảnh sát trưởng Randy Ice phát biểu tại một cuộc họp báo - Ảnh: AP

Cô bé được giấu danh tính và đã ra tòa vị thành niên hôm 9/2. Em được lệnh phải trải qua một bài kiểm tra năng lực tâm thần trước khi xuất hiện tại tòa trong lần tiếp theo.

"Chúng tôi đang cố gắng tìm hiểu điều gì đã thúc đẩy một người nào đó đi đến hành động như vậy”, cảnh sát trưởng thị trấn Wickliffe, ông Randy Ice, nói với các phóng viên. Ông khẳng định, đến nay vẫn chưa có câu trả lời cho vụ án.

Vụ việc xảy ra hôm 6/2 tại một căn hộ ở thị trấn Wickliffe, cách trung tâm thành phố Cleveland khoảng 27km.

Theo cảnh sát, mẹ của bé gái đang trông đứa trẻ sơ sinh tên Zuri Whitehead để giúp cho sản phụ sau khi sinh được nghỉ ngơi. Sau khi mẹ đã ngủ trên ghế dài, bé gái bế Zuri lên lầu. Cô bé quay trở lại sau 45 phút, đánh thức mẹ dậy vì em bé bị sao đó. Zuri đã được đưa tới bệnh viện và qua đời khi đang được phẫu thuật.

Phòng điều tra án mạng hạt Cuyahoga sau đó kết luận cái chết của bé sơ sinh Zuri là một vụ giết người: Bé có các vết thương nặng trên não, gan, lá lách và thận.

Cảnh sát trưởng cho biết ông đang xem xét tư vấn tâm lý cho các nhân viên cảnh sát đã đến hiện trường ban đầu, vì những điều trông thấy thật khủng khiếp.

Tại phiên tòa, cô bé cao 1,2m nặng 22,6kg , xuất hiện với chân bị cùm và ngồi bên cạnh mẹ, trong khi các thành viên khác trong gia đình khóc nức nở. Một thẩm phán hỏi cô bé có hiểu cô bị kết tội gì không, cô bé trả lời có.

Hiện cô bé đang bị giam giữ tại Trung tâm giam giữ trẻ vị thành niên hạt Lake.

CẨM HÀ
(Theo CNN)
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI