Danh ca Lệ Thu làm Người kể chuyện tình

03/07/2014 - 19:11

PNO - PNO - Sau hai ca sĩ gạo cội Giao Linh và Phương Dung, chương trình Sol vàng sẽ tái ngộ khán giả với một cái tên được nhiều thế hệ yêu thích: Lệ Thu.

Danh ca Le Thu lam Nguoi ke chuyen tinhTrải qua ba cuộc hôn nhân nhưng rốt cuộc vẫn không cùng ai đi đến cuối con đường. Đường tình duyên của ca sĩ Lệ Thu như linh ứng với ca khúc đã đưa bà lên đỉnh cao sự nghiệp: Dang dở (còn có tên khác là Tà áo xanh).

Dẫu vậy, nói về chuyện tình cảm của mình, bà cho rằng dù không có cuộc tình nào kết thúc như mơ nhưng bản thân nó thật đẹp ngay từ khi bắt đầu. Giọng ca của bà mấy mươi năm cũng như đồng cảm với sự dở dang đó.

Đó cũng là lý do để trong liveshow riêng đầu tiên của mình tại quê nhà sau mấy mươi năm, bà chọn chủ đề Người kể chuyện tình. Đó là những câu chuyện trải dài qua hơn 50 năm, từ lúc ông chủ phòng trà Bồng Lai mời bà đi hát với mức thù lao ngoài sức tưởng tượng cho bài Dang dở, để rồi sự nghiệp của bà thăng hoa từ đấy.

Hạ trắng, Nước mắt mùa thu, Thu hát cho người, Mười năm tình cũ, Ngậm ngùi, Thuyền viễn xứ… đã từng trở thành những tuyệt phẩm sống mãi với cái tên Lệ Thu. Trong đó, nhiều bài sẽ có mặt trong Sol vàng lần này.

Chương trình diễn ra vào 12/7 tại Nhà hát Hoà Bình.

VÕ HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI