Đánh bạn gái cũ đang mang thai: Bà Phó Chủ tịch huyện tha thiết mong được thứ lỗi

26/07/2016 - 06:21

PNO - Sau khi sự việc xảy ra, bà Ngọc, mẹ của Hưng, đã đến nhà xin lỗi gia đình chị Bình nhưng gia đình chị Bình vẫn muốn sự việc được giải quyết theo pháp luật.

Liên quan đến sự việc con trai Phó Chủ tịch huyện Cẩm Xuyên Hà Tĩnh đánh bạn gái cũ đang mang thai và chồng sắp cưới, trao đổi với PV, bà Nguyễn Thị Đường, mẹ đẻ của chị Phan Thị Bình, nạn nhân của sự việc, cho biết: "Sau khi bị nhóm của Hưng đánh xong, hai đứa được đưa ra bệnh viện cấp cứu. Khi tình hình ổn định hơn, hai đứa được truyền nước cho sức khỏe bình phục để lo đám cưới.

Sắp đến ngày trọng đại trong đời mà lại gặp phải chuyện không vui như vậy, hai đứa cũng bị sa sút tinh thần lắm. Nhưng rồi cũng  phải cố gắng bình tâm lại để lo cho đám cưới. Đám cưới của hai đứa đã tổ chức ổn thỏa rồi. Hiện giờ Bình đang nghỉ ngơi, lấy lại sức, mấy ngày phải lo công việc mà lại gặp chuyện chẳng may như vậy nó cũng mệt mỏi lắm".

Bà Đường cho biết: "Hôm đó, khi nghe tin các con bị như vậy, thực sự tôi vừa lo lắng lại vừa tức giận. Không ngờ, Hưng lại có hành xử quá đáng như thế.

Bình cũng có kể lại, trước đây, Bình và Hưng yêu nhau một thời gian nhưng cảm thấy không hợp nên Hằng đòi chia tay. Thực sự là chuyện tình cảm của hai đứa, gia đình tôi cũng không biết vì không thấy Bình nói gì. Sau này mới biết, mặc dù Bình đã quyết chia tay nhưng Hưng vẫn muốn quay lại và cho đến hôm Bình làm đám hỏi với Hoàng thì Hưng lại bất ngờ có hành xử như vậy".

Nói về sự việc tiếp sau đó, bà Đường cho biết: "Sau khi sự việc xảy ra, bà Ngọc, mẹ Hưng, có đến tận gia đình tôi xin lỗi. Biết con mình sai, mẹ Hưng tỏ ra rất buồn và tha thiết mong gia đình tôi thứ lỗi. Với cương vị là một người mẹ, tôi cũng hiểu được tâm tư của bà ấy nên cũng không đòi hỏi gì cả, chắc hẳn trong thâm tâm bà ấy cũng không muốn con mình làm như vậy. Chuyện xảy ra, gia đình tôi không cần gia đình bà Ngọc bồi thường hay yêu cầu bất cứ thứ gì.

Gia đình Hưng đã đến xin lỗi như vậy thì chúng tôi cũng chỉ biết vậy. Còn việc giải quyết như thế nào thì cứ để cơ quan chức năng họ làm việc. Chuyện này đã xảy ra như vậy rồi thì cứ đúng theo pháp luật mà xử lý. Tôi không muốn nói thêm gì nữa, bao nhiêu chuyện xảy ra với gia đình tôi như vậy khiến tôi và các con cảm thấy rất buồn và mệt mỏi rồi".

Danh ban gai cu dang mang thai: Ba Pho Chu tich huyen tha thiet mong duoc thu loi
Chị Bình và anh Hoàng sau khi bị nhóm của Hưng đánh.

Như thông tin trước đó đã đưa, sáng 22/7, Đại tá Trần Quốc Toản - Trưởng phòng Cảnh sát bảo vệ và cơ động Công an Hà Tĩnh cho biết, đơn vị đã đình chỉ công tác hạ sĩ Phan Văn Hưng (26 tuổi) để tường trình, kiểm điểm liên quan đến vụ đánh người ở quán karaoke.

Theo Công an huyện Cẩm Xuyên, chiều tối 20/7, tại quán karaoke Đại Phát thuộc thị trấn Cẩm Xuyên xảy ra một vụ ẩu đả. Hậu quả nạn nhân bị đánh trọng thương phải nhập viện cấp cứu.

Trước đó, khoảng 17h ngày 20/7, sau lễ ăn hỏi của chị Phan Thị Bình (trú huyện Cẩm Xuyên) và anh Nguyễn Minh Hoàng (ngụ huyện Hương Sơn), cặp đôi này cùng người thân đến hát tại một quán karaoke ở thị trấn Cẩm Xuyên.

Khi vừa ra khỏi quán, chị Bình và anh Hoàng bị một nhóm thanh niên khoảng 5 người đi ôtô cầm gậy gộc xông vào đánh tới tấp. Anh Hoàng bị nhóm này đánh chảy máu mũi, chị Bình bị đánh ngất xỉu. Được biết, chị Bình hiện đang mang thai.

Người thân chị Bình vào can ngăn và trình báo công an thì nhóm thanh niên trên mới chịu dừng lại và lên ôtô rời khỏi hiện trường. Đôi vợ chồng sắp cưới được đưa đi Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh cấp cứu ngay sau đó.

Người nhà nạn nhân cho biết, một trong những người tham gia với nhóm trên có thanh niên tên Hưng - người yêu cũ của Bình. Sau thời gian yêu nhau, chị Bình và anh Hưng xảy ra mâu thuẫn trong chuyện tình cảm nên hai người chia tay. Hưng là con trai của bà Phó chủ tịch UBND huyện Cẩm Xuyên.

Sau khi sự việc xảy ra, phía gia đình chị Bình cho biết, sau khi tổ chức đám cưới xong, họ quyết tố cáo Hưng tới cùng. Vì sau khi chia tay, Hưng đã nhiều nhắn tin đe dọa khiến chị Bình lo sợ.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi

Minh Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI