Đánh bạn gái cũ nhập viện: Công an huyện phải vào cuộc vì liên quan đến Phó chủ tịch huyện?

23/07/2016 - 06:02

PNO - Theo Đội trưởng đội CSĐT huyện Cẩm Xuyên, do anh Hưng này là con của Phó chủ tịch huyện nên báo chí họ mới đưa tin nhiều, vì thế mà công an huyện mới phải vào cuộc.

Liên quan đến sự việc một cảnh sát cơ động, con trai của Phó chủ tịch UBND huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) hành hung bạn gái cũ và chồng sắp cưới sau lễ hỏi, cung cấp thêm thông tin về sự việc, Đại úy Hà Huy Hưng - Đội trưởng đội Cảnh sát điều tra Công an huyện Cẩm Xuyên cho biết: "Hiện tại sự việc vẫn đang trong quá trình điều tra, làm rõ. Ngoài anh Hưng (con trai bà Phó chủ tịch huyện Cẩm Xuyên - PV) ra còn có nhiều đối tượng đi theo trong vụ này nhưng chúng tôi chưa triệu tập được".

Cũng theo vị Đội trưởng này, "sự việc xảy ra thực ra cũng không gì là lớn. Tuy nhiên, do anh Hưng này là con của Phó chủ tịch huyện nên báo chí họ mới đưa tin nhiều, vì thế mà chúng tôi mới phải vào cuộc. Chứ như bình thường, những vụ như thế này, chúng tôi sẽ giao cho công an xã làm. Chúng tôi sẽ làm những vụ lớn chứ những vụ như thế này chúng tôi thường không xử lý".

Danh ban gai cu nhap vien: Cong an huyen phai vao cuoc vi lien quan den Pho chu tich huyen?
Anh Hoàng và chị Bình bị nhóm của Hưng đánh nhập viện.

Như thông tin trước đó đã đưa, sáng 22/7, Đại tá Trần Quốc Toản - Trưởng phòng Cảnh sát bảo vệ và cơ động Công an Hà Tĩnh cho biết, đơn vị đã đình chỉ công tác hạ sĩ Phan Văn Hưng (26 tuổi) để tường trình, kiểm điểm liên quan đến vụ đánh người ở quán karaoke.

Theo Công an huyện Cẩm Xuyên, chiều tối 20/7, tại quán karaoke Đại Phát thuộc thị trấn Cẩm Xuyên xảy ra một vụ ẩu đả. Hậu quả nạn nhân bị đánh trọng thương phải nhập viện cấp cứu.

Trước đó, khoảng 17h ngày 20/7, sau lễ ăn hỏi của chị Phan Thị Bình (trú huyện Cẩm Xuyên) và anh Nguyễn Minh Hoàng (ngụ huyện Hương Sơn), cặp đôi này cùng người thân đến hát tại một quán karaoke ở thị trấn Cẩm Xuyên.

Khi vừa ra khỏi quán, chị Bình và anh Hoàng bị một nhóm thanh niên khoảng 5 người đi ôtô cầm gậy gộc xông vào đánh tới tấp. Anh Hoàng bị nhóm này đánh chảy máu mũi, chị Bình bị đánh ngất xỉu. Được biết, chị Bình hiện đang mang thai.

Người thân chị Bình vào can ngăn và trình báo công an thì nhóm thanh niên trên mới chịu dừng lại và lên ôtô rời khỏi hiện trường. Đôi vợ chồng sắp cưới được đưa đi Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh cấp cứu ngay sau đó.

Người nhà nạn nhân cho biết, một trong những người tham gia với nhóm trên có thanh niên tên Hưng - người yêu cũ của Bình. Sau thời gian yêu nhau, chị Bình và anh Hưng xảy ra mâu thuẫn trong chuyện tình cảm nên hai người chia tay. Hưng là con trai của bà Phó chủ tịch UBND huyện Cẩm Xuyên.

Chị Phan Thị Thương (chị gái của Bình) cho hay, gia đình đã gửi đơn tố cáo Hưng và đồng bọn lên Công an huyện Cẩm Xuyên và các đơn vị liên quan.

"Sau khi tổ chức làm đám cưới cho vợ chồng em nó xong, chúng tôi quyết tâm phải tố cáo Hưng tới cùng. Sau khi chia tay, Hưng đã nhiều nhắn tin đe dọa khiến em gái tôi lo sợ", chị Thương nói.

* Tên nạn nhận đã được thay đổi

Minh Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI