Đẳng cấp kim cương Lý Nhã Kỳ chỉ ngang Ngọc Trinh

21/03/2016 - 07:12

PNO - Dù Lý Nhã Kỳ có khẳng định đẳng cấp kim cương, đắp tiền tỷ lên người đến mấy thì cũng chỉ ngang Ngọc Trinh mà thôi.

Mới đây, Lý Nhã Kỳ đã tung ra những bức hình mới khiến dư luận xôn xao, nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra. Khác với những hình ảnh đằm thắm, quý phái, và đẳng cấp của một quý bà, Lý Nhã  tự tin selfie với kiểu tóc mái lưa thưa. Có ý kiến cho rằng, sự hồi teen này thật quá lố, vì kiểu tóc không hề phù hợp với khuôn mặt của cô.

Không chỉ khác lạ về kiểu tóc, cư dân mạng còn soi rõ khuôn mặt của cô dài bất thường, khác lạ, nó không còn bầu bĩnh như trước đây nữa. Người ta cũng bán tín bán nghi rằng, liệu đây là kết quả của việc giảm cân hay phẫu thuật thẩm mỹ?

Dang cap kim cuong Ly Nha Ky chi ngang Ngoc Trinh
Đẳng cấp kim cương Lý Nhã Kỳ cũng xoàng như Ngọc Trinh.

Lý Nhã Kỳ là một trong những mỹ nhân giàu có bậc nhất của V-biz, là một nữ doanh nhân thành công với nhiều lĩnh vực như bất động sản, thời trang, tư vấn đầu tư, nội thất, kim hoàn. Không chỉ dừng lại ở những mảng kinh doanh này, mới đây Lý Nhã Kỳ còn tiết lộ dự định lấn sân đầu tư, thâu tóm bệnh viện thẩm mỹ tại Hà Nội.

Có lẽ, khuôn mặt biến đổi một cách đột ngột, bất thường của Lý Nhã Kỳ khiến ta liên tưởng đến việc, cô đang tự mình thân chinh làm người mẫu để PR cho thẩm mỹ viện sắp ra mắt của mình.
 
Thế mới thấy, trong showbiz dù có phân biệt thế nào đi chăng nữa thì chung quy lại vẫn sử dụng cùng một chiêu trò PR như nhau. Dù Lý Nhã Kỳ có đắp lên người hàng trăm triệu, hàng tỷ đồng đi chăng nữa thì cũng chỉ ngang ngửa, bình dân như Ngọc Trinh mà thôi.

Bởi cả 2 đều có một điểm chung là đều dùng chính bản thân PR cho nhãn hiệu của mình. Ngọc Trinh thường bị tố là người khoác lên mình những bộ đầm được cho là bị đạo nhái những thiết kế hàng hiệu. Thế nhưng, có lẽ cô cố tình làm như vậy, bởi cô muốn quảng cáo cho shop thời trang chuyên hàng nhái hiệu mà cô đang là bà chủ...

Thế đấy, dù Lý Nhã Kỳ có đẳng cấp đến mấy thì cũng chỉ như Ngọc Trinh.

Hạ Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI