Đàn ông rất đơn giản!

18/07/2021 - 09:08

PNO - Đàn ông có bộ não rất đơn giản, chúng tôi không giỏi đoán biết điều mà phụ nữ đang nhắm đến.

Hôm nay, tôi xin thay mặt các anh, can đảm viết ra đôi dòng nhắn nhủ các bà vợ. 

Đàn ông là loài động vật có nhu cầu được công nhận rất cao. Mà cái này nào có khó gì. Đến con cún cũng muốn được xoa đầu hay thưởng quà mỗi khi nghe lời, huống hồ gì chúng tôi!

Khi các anh rửa bát hay dọn rác, đừng quên khen họ một câu: “Ông xã em làm gì cũng gọn gàng”, hoặc một lời cảm ơn dịu dàng cũng khiến chúng tôi tan chảy. Có được sự công nhận ấy, tôi bảo đảm lòng trung thành của các anh đối với các chị sẽ tăng ngùn ngụt lên cho mà xem. 

Đàn ông chúng tôi đôi lúc cũng có tập tính đi vào cái “hang động” của riêng mình. Đơn giản lắm. Tất cả những gì chúng tôi cần ở các bà vợ là hãy tôn trọng khoảng không gian riêng của chồng.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Người đàn ông khi đang muốn được ở trong thế giới riêng mà người phụ nữ lại cứ ép anh ta phải bước ra thì rốt cuộc cũng chỉ gây ra những cãi vã không hồi kết. Tại sao không cho anh ấy một chút thời gian và cũng là để hai người “giải nhiệt” một chút? Yên tâm rằng ông chồng yêu dấu của các bà sẽ không mất hút trong cái hang đó luôn đâu. Kiểu gì cũng phải bước ra thôi.

Tối kỵ nhất là so sánh chúng tôi với những người đàn ông khác. "Anh X. nhà hàng xóm mới mua tặng vợ chiếc túi hiệu đó", "Anh Y. dạo này làm ăn khá lắm"… những so sánh như vậy không khác nào thuốc độc với chúng tôi.

Xin hãy yêu chúng tôi vì chính con người chúng tôi! Mặc dù không đẹp trai, thành đạt như các anh X, Y, Z kia, nhưng không phải chúng tôi vẫn là người đàn ông yêu các chị hơn bất cứ ai đấy sao? 

Ngoài ra xin hãy hiểu, mỗi khi các anh chồng xin đi cà phê cà pháo với bạn bè. Rõ ràng đàn ông với nhau cũng có thể gặp nhau và tám chuyện mà, không nhất thiết là phải có chuyện gì mới được hẹn nhau. Cao lắm là đi làm tí bia rồi cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam thôi. Xả hết stress bên ngoài để có thể trở về nhà vui vẻ với vợ chứ nhỉ? 

Và, xin vui lòng cho chúng tôi biết các chị, các cô muốn gì!

Đàn ông có bộ não rất đơn giản, chúng tôi không giỏi đoán biết điều mà phụ nữ đang nhắm đến. Cũng có một vài ông rất giỏi vụ này, nhưng đa phần là do được “rèn giũa” sau vô số lần bị vợ hoặc người yêu mắng hơn là năng khiếu trời sinh. Thích gì cứ nói ra, chúng tôi sẽ vui vẻ làm ngay thôi.

Chỉ chừng đó ước muốn, chúng tôi cũng không cần gì nhiều từ vợ hay người yêu cả, mà sao ít người phụ nữ nào làm được. Thử một lần rồi bạn sẽ thấy sự thay đổi bất ngờ. Cứ tin ở tôi! 

Hoàng Tiến

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI