Đàn bà nguy hiểm khi nào?

22/05/2020 - 18:38

PNO - Người phụ nữ đã có chồng nhưng đáp lại tình cảm một người đàn ông khác, sẽ trở nên vô cùng nguy hiểm trong cuộc hôn nhân của mình.

Sau giờ làm việc, phụ nữ tất bật đổ ra chợ, rồi về nhà nấu những bữa ăn ngon, bổ dưỡng cho cả nhà. Phần mình thì có khi chỉ nhìn chồng con ăn, món nào nhiều thì gắp, món nào ít thì nhường. 

Cơm nước xong xuôi, vợ phải dọn rửa, dạy con học, gấp quần áo, trong khi lang quân yêu dấu xong việc còn tung tăng bù khú bạn bè, có ở nhà thì khểnh chân xem ti vi hoặc lướt web, chat Facebook. 

Phụ nữ cũng thích rong chơi trong những chuyến đi xa, nhưng nhanh chóng thu xếp công việc để về sớm, lúc nào cũng đau đáu chuyện ở nhà, trong khi ông xã thì luôn kiếm lý do để kéo dài những ngày tự do, để hưởng thụ trọn vẹn niềm vui ngoài xã hội. 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Khi có người đàn ông khác quan tâm chăm sóc, phụ nữ lúc này sẽ dễ dàng ngã vào lòng người không phải chồng mình, bởi suy cho cùng, họ chỉ là phái yếu mong manh. Nếu không sớm nhận ra điều này và hướng thiện chuyển biến, thì vào một ngày xấu trời nào đó, ắt hẳn sẽ có giông bão trong lòng người phụ nữ. 

Tình dục đối với phụ nữ không quá quan trọng, nhưng nếu bị bỏ bê, thiếu thốn, họ sẽ chết dần tuổi xuân, kém sắc, mất đi vẻ trẻ trung, duyên dáng vốn có. Thiếu sinh lý, phụ nữ không những sinh nhiều bệnh tật, mà còn già nhanh trước tuổi khiến người gầy yếu, tiều tụy… Ý thức được điều đó, nên phụ nữ ngày nay cũng dễ dàng bị ngả nghiêng trước đàn ông mạnh mẽ, ga-lăng, biết chiều chuộng. 

Rung động thực thụ từ con tim phụ nữ đã có gia đình, phần lớn xuất phát từ người bạn đời, bên cạnh hàng tá lý do khác nữa. Phụ nữ rung động và có cảm xúc với ai đó ngoài chồng mình, có thể thật… xấu xa, nhưng lại vô cùng đáng thương. Họ là người phàm, không phải thánh nhân, cũng không phải những cỗ máy vô tri. Họ cũng phải vật vã, đau đớn với những trăn trở và thiệt thòi… 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tuy nhiên, hầu hết phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ thông minh, không dễ bị quy phục một cách dễ dàng. Họ rất khó có thể “lên giường” với người đàn ông mà họ chưa có tình cảm sâu đậm. 

Người phụ nữ đã có chồng nhưng đáp lại tình cảm một người đàn ông khác, sẽ trở nên vô cùng nguy hiểm trong cuộc hôn nhân của mình. Trái tim họ lúc này đều hướng về người tình, thậm chí hết mực hy sinh cho người tình.

Họ luôn âm thầm tìm mọi cách đến với người tình mỗi khi có điều kiện. Họ yêu bằng cả trái tim mà quên đi nhiều hệ lụy. Lúc này, khi nằm bên cạnh chồng, họ sẽ không còn cảm xúc nữa, và tình dục với chồng sẽ trở nên nghĩa vụ và vô cảm. Thậm chí với một số người, họ chẳng cần giấu giếm mối quan hệ này, và sẵn sàng đánh đổi mọi thứ, kể cả gia đình, miễn là được ở bên người mình yêu thương. 

Khánh Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI