Đàm Vĩnh Hưng không đến được với Mỹ Tâm nhưng 'vẫn là tình nhân'

13/06/2017 - 18:33

PNO - Trong một đoạn chia sẻ mới nhất với khán giả, Đàm Vĩnh Hưng cho biết trước đây anh đã chinh phục được tình cảm của Mỹ Tâm, nhưng cả hai đều nghĩ lại và quyết định không đến với nhau.

Trong những câu chuyện tình yêu liên quan đến Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm có lẽ là cái tên gây tò mò nhất đối với người hâm mộ. Trong những lần chia sẻ với khán giả, nam ca sĩ đã từng khẳng định "sẽ chỉ kết hôn nếu người phụ nữ đó là Mỹ Tâm" và "nếu cô dâu trong đám cưới không phải là Mỹ Tâm thì đó có thể là một cuộc hôn nhân đồng giới".

Dam Vinh Hung khong den duoc voi My Tam nhung 'van la tinh nhan'
Đàm Vĩnh Hưng - Mỹ Tâm từng được khán giả trông đợi trở thành một cặp

Tuy nhiên, trong chuyện tình yêu với Mỹ Tâm trước giờ, khán giả chỉ biết đó là câu chuyện đơn phương từ Đàm Vĩnh Hưng nhưng theo chia sẻ mới nhất từ nam ca sĩ, anh từng "cưa đổ" Mỹ Tâm nhưng cả hai không đến với nhau.

Trong đoạn chia sẻ, Đàm Vĩnh Hưng ngồi cùng người bạn thân Vũ Hà, khi nhắc lại chuyện tình yêu với Mỹ Tâm, người dẫn chuyện có hỏi: “Nghe đồn anh chinh phục Mỹ Tâm mãi mà không được đúng không anh?”.

Dam Vinh Hung khong den duoc voi My Tam nhung 'van la tinh nhan'
Khán giả chưa từng biết đến chuyện Đàm Vĩnh Hưng "cưa đổ" Mỹ Tâm

Đàm Vĩnh Hưng cho biết không phải như vậy: “Mệt quá, tức quá nên để nói cho mọi người nghe. Thật ra là được rồi nhưng sau đó hai đứa đều suy nghĩ lại.”

Vũ Hà nói thêm: "Có chuyện hồi ở buổi tiệc, Đàm Vĩnh Hưng mua hoa đem ra tặng Mỹ Tâm nhưng thấy có anh chàng nào đang ôm Mỹ Tâm nhảy nhót, rồi có người phán có bạn trai Mỹ Tâm nữa kìa. Thế là Đàm Vĩnh Hưng uống nhiều rồi ra ngồi một góc. Hồi đó tôi được xem hai đứa đóng phim".

Dam Vinh Hung khong den duoc voi My Tam nhung 'van la tinh nhan'
Hiện tại cả hai vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp. Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh vẫn gọi Mỹ Tâm là tình nhân.

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định lại cho đến bây giờ giữa anh và Mỹ Tâm không phải là anh em mà là tình nhân vì dù gì tình nhân vẫn thích hơn đời sống vợ chồng.

Mặc dù không đến được với nhau nhưng hiện tại cả hai vẫn dành lời hỏi thăm về cuộc sống, công việc. Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ thêm với khán giả một tin vui đó là anh đang yêu và người đó cũng đã nói lời thương với anh. Trong buổi chia sẻ, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh và người yêu đang có tiến triển tốt. Nam ca sĩ cho biết người yêu hiện tại đang sống ở nước ngoài, quê ở Huế và anh là người chủ động tán tỉnh. Cả hai gặp nhau chính thức hồi tháng 11 năm ngoái.

Dam Vinh Hung khong den duoc voi My Tam nhung 'van la tinh nhan'
Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ mình đang trải qua những ngày tháng yêu xa. Người yêu của nam ca sĩ đang ở nước ngoài.

Chuyện tình mới của Đàm Vĩnh Hưng ngay đến người bạn thân Vũ Hà cũng chưa biết. Nhưng hiện tại, nam ca sĩ cho biết đang trải qua những ngày tháng yêu lại từ đầu rất thích, dù vậy Đàm Vĩnh Hưng cũng nói rằng chưa có gì chắc chắn.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI