Đàm Vĩnh Hưng được tặng micro nạm vàng

25/01/2018 - 08:57

PNO - Đó là chiếc micro được mua từ số tiền cát-sê trong 1 tháng của học trò anh - Thu Hằng bolero, để tri ân anh đã dẫn dắt cô trên con đường này.

Trước khi trở thành quán quân Solo cùng bolero 2015, Thu Hằng đã nhận được sự hỗ trợ rất lớn của Đàm Vĩnh Hưng. Anh chính là người đã hướng cô sang dòng nhạc trữ tình và nâng đỡ một cách nghiêm khắc đối với cô trên con đường ca hát.

Cho đến bây giờ, Thu Hằng vẫn không thể nào quên được khoảnh khắc cô được xướng tên ở chương trình, và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lúc ấy đã ghé vào tai cô nói nhỏ: “Về đến bến bờ an toàn rồi em!”.

Với cô, không phải hành trình gian lao chinh phục khán giả mà đó chính là khoảnh khắc cô rơi lệ khi cô nhớ về.

Dam Vinh Hung duoc tang micro nam vang
Thu Hằng và Đàm Vĩnh Hưng

Kể từ khi trở thành học trò của Đàm Vĩnh Hưng, không chỉ được nam ca sĩ giới thiệu để hát ở phòng trà, Thu Hằng cùng các học trò khác còn được anh... chia tiền cát-sê nhưng một sự động viên về tinh thần. 

Gần 3 năm sau ngày ấy, cô đã ra mắt sản phẩm đầu tay: MV Thân gái xa nhà và album Người tình không đến. Trong đó, MV Thân gái xa nhà được thực hiện như một phim ngắn, còn album Người tình không đến tập hợp 10 ca khúc mà cô từng biểu diễn trên sân khấu được yêu thích trong thời gian qua như Người tình không đến, Nếu đời không có anh, Chuyện buồn tình yêu, Vùng lá me bay

MV phim ngắn Thân gái xa nhà:

 

Với các sản phẩm này, một lần nữa có dấu ấn của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Anh giữ vai trò cố vấn nghệ thuật, tham gia tư vấn vào gần như mọi khâu trong toàn bộ dự án âm nhạc mới này của học trò.

Phương Quỳnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI