Hà Thu bước vào ‘đường đua’ bolero sau danh hiệu quán quân

24/12/2017 - 08:28

PNO - Người đẹp xứ Huế cho biết đang bắt tay vào thực hiện MV bolero và đã nhận được nhiều lời mời biểu diễn cho đến Tết Nguyên đán 2018.

Tại Hoa hậu Trái đất 2017, Hà Thu dù được kỳ vọng rất lớn nhưng đã không đạt được thành tích như mong đợi. Trở về Việt Nam, may mắn lại mỉm cười với người đẹp xứ Huế khi trở thành quán quân của chương trình Tình bolero 2017. Hà Thu được đánh giá có giọng hát ổn, tình cảm. Tuy nhiên, sau đêm chung kết, không ít những ý kiến phản hồi không tích cực về thứ hạng của Hà Thu tại sân chơi âm nhạc này.

Ha Thu buoc vao ‘duong dua’ bolero sau danh hieu quan quan
Hà Thu đăng quang quán quân Tình bolero 2017

Mới đây, theo chia sẻ từ phía Hà Thu, cô sẽ chính thức bước vào “đường đua” của dòng nhạc bolero khi đang sản xuất một MV. Đồng thời, Hà Thu cũng đã nhận được lời mời biểu diễn từ đây cho đến Tết Nguyên đán 2018.

Chia sẻ về những bước đi mới này, Hà Thu cho biết: “Cá nhân tôi đánh giá mình đẹp hơn và chuyên nghiệp hơn kể từ sau Miss Earth 2017Tình Bolero 2017. Tôi quan niệm hiện tại mọi hoạt động, hình ảnh của mình đều cần phải có sự chỉnh chu và nghiêm túc. Đó không chỉ thể hiện sự hết mình với nghề mà còn là cách tôi cho thấy mình đang cố gắng để xứng đáng với tình cảm của khán giả”.

Ha Thu buoc vao ‘duong dua’ bolero sau danh hieu quan quan
Hình ảnh mới toanh, có phần cá tính hơn của Hà Thu

Chia sẻ về việc người đẹp đứng trên sân khấu, tham gia nghệ thuật, Hà Thu từng bộc bạch: “Ai cũng biết thuận lợi là người đẹp sẽ bắt sân khấu, tuy nhiên đằng sau đó sẽ có những dị nghị, định kiến cho rằng người đẹp không bao giờ đi hát được và không có tài năng gì. Định kiến đó khiến nhiều người đẹp rất khó để vượt qua”.

Video clip Hà Thu hát LK Lưu bút ngày xanh - Hạ buồn:

 

Hà Thu cũng khá khiêm nhường từ sau ngôi vị quán quân. Người đẹp cho rằng sẽ đi hát, nhưng có trở thành ca sĩ được hay không phụ thuộc vào khán giả. “Nếu lúc nào Hà Thu đủ chín, giọng hát đủ truyền cảm đến khán giả thì mọi người sẽ gọi Thu bằng hai chữ thân thương là ca sĩ. Trước khi khán giả gọi tôi bằng hai chữ ca sĩ thì tôi cũng không bao giờ nhận mình là ca sĩ cả”, Hà Thu nói.

Ha Thu buoc vao ‘duong dua’ bolero sau danh hieu quan quan
Theo đuổi con đường ca hát nhưng Hà Thu cho biết sẽ không tự nhận là ca sĩ

Năm 2017, dòng nhạc bolero đã được khai thác một cách triệt để bởi người cũ lẫn người mới. Thậm chí, có những ca sĩ đã quen mặt với khán giả qua dòng nhạc trẻ bất ngờ chuyển sang hát bolero vì đây được xem là hướng đi thịnh hành, được khán giả ưa chuộng. Với một người “tay ngang” như Hà Thu, chắc chắn gặp không ít khó khăn trong sự cạnh tranh này. Có lẽ, điều khán giả chờ đợi nhất vẫn là sự hoàn thiện trong giọng hát của người đẹp này.

Ha Thu buoc vao ‘duong dua’ bolero sau danh hieu quan quan
Là một "tay ngang", Hà Thu ít nhiều sẽ gặp khó khăn khi theo đuổi nhạc bolero

Sau giải thưởng quán quân vừa qua, Hà Thu cũng đã có động thái tích cực khi trích ra 100 triệu đồng để hỗ trợ bà con miền Trung bị ảnh hưởng của thiên tai, bão lũ. So với những người đẹp cùng trang lứa, Hà Thu được xem có phần im ắng hơn hẳn.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI