Đàm Vĩnh Hưng bật khóc kể về tuổi thơ vắng cha

14/04/2017 - 06:00

PNO - Hát ca khúc "Nghĩ về cha", Đàm Vĩnh Hưng bật khóc cho biết anh phải tưởng tượng ra hình ảnh cha mình vì cha anh mất khi anh còn nhỏ.

 

Trong tập 9 Trời sinh một cặp, các thí sinh sẽ không hát với huấn luyện viên của mình mà sẽ bốc thăm để kết hợp cùng giám khảo của chương trình là Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Hà hoặc vị khách mời đặc biệt – ca sĩ Đoan Trang.

Bắt cặp với con gái ca sĩ Chế Linh – Lệ Thi, Đàm Vĩnh Hưng đã chọn ca khúc Nghĩ về cha và dàn dựng ca khúc dựa trên câu chuyện của chính mình. Khi nói về tiết mục này, Đàm Vĩnh Hưng bật khóc cho biết anh phải tưởng tượng ra người cha đó, vì cha của anh đã mất khi anh còn nhỏ.

“Chưa bao giờ tôi thấy hình ảnh cha mình ốm hay tóc bạc ra sao vì cha tôi mất sớm lắm, tất cả mọi thứ đều tưởng tượng ra hết”, anh nói trong nước mắt.

Dam Vinh Hung bat khoc ke ve tuoi tho vang cha
Đàm Vĩnh Hưng bât khóc khi chia sẻ về câu chuyện đời mình

Trong tiết mục này, Đàm Vĩnh Hưng khoác lên người bộ trang phục sờn rách để hóa thân vào nhân vật. Hình ảnh của anh cùng chia sẻ về người cha của anh khiến cả khán phòng lặng đi, rất nhiều người bật khóc theo.

Trên ghế nóng, giám khảo Thanh Hà cho biết chị có một sự đồng cảm rất lớn với tâm sự của Đàm Vĩnh Hưng vì bản thân chị cũng thiếu vắng tình cảm mẫu tử thiêng liêng.

Trước đó, Thanh Hà từng đau khổ nhiều năm khi biết mẹ ruột mình đã để mình cho người khác nuôi và suốt năm tháng tuổi thơ bà không hề có sự yêu thương nào dành cho chị.

Rốt cuộc, không chỉ Đàm Vĩnh Hưng bật khóc mà ca sĩ Thành Hà cũng bật khóc, và chia sẻ của 2 giám khảo khiến người xem nghẹn ngào.

Dam Vinh Hung bat khoc ke ve tuoi tho vang cha
Không chỉ Đàm Vĩnh Hưng bật khóc, Thanh Hà cũng rơi nước mắt

Đây không phải là lần rơi nước mắt đầu tiên của Đàm Vĩnh Hưng khi nhắc về tình thâm. Trước đó, anh nhiều lần không kiềm được xúc động khi nói về mẹ mình, quanh việc anh phải trả nợ thay cho bà trong suốt sơn 20 năm qua. 

Sự công khai đó của anh đã khiến anh nhận không ít chỉ trích, bên cạnh sự cảm thông. Dẫu vậy, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh không còn lựa chọn khác. Lần gần đây nhất nói về mẹ mình, Đàm Vĩnh Hưng bật khóc như lần đầu vì xúc động.

Dam Vinh Hung bat khoc ke ve tuoi tho vang cha
 

Tập 9 Trời sinh một cặp với tâm sự của Đàm Vĩnh Hưng và Thanh Hà sẽ được phát sóng vào 15/4 tới trên VTV3.

Phương Quỳnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI