Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận không có tài bằng Ngọc Sơn

17/03/2017 - 01:10

PNO - Trên ghế nóng, Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn thừa nhận mình không có tài bằng Ngọc Sơn. Dù như thế, thí sinh vẫn chọn về đội giọng ca “Tháng sáu trời mưa” bởi những lý lẽ vô cùng sắc bén.

Trong tập 2 của chương trình “Thần tượng Bolero 2017” lên sóng vào tối qua (16/3), Nguyễn Hùng Cường là cái tên gây sự chú ý cho cả khán giả lẫn 4 huấn luyện viên. Vời việc trình bày lại ca khúc “Giận em” với bản phối mới toanh, chàng trai 26 tuổi nhận được sự lựa chọn từ 4 huấn luyện viên. Không chỉ có tài năng âm nhạc, Hùng Cường còn có vóc dáng chuẩn, gương mặt ăn ảnh bởi xuất thân là một người mẫu.

Dam Vinh Hung thua nhan khong co tai bang Ngoc Son
Thí sinh Nguyễn Hùng Cường

Quang Lê cũng nhanh chóng nhận ra đây là người quen khi có dịp đi hát cùng ca sĩ Kim Anh: “Anh có lời khen dành cho em bởi lúc trước anh có nghe em hát nhưng không nghĩ hôm nay lại tốt như thế này. Hôm nay anh cũng ráng vạch lá tìm sâu nhưng chưa tìm được con nào cả”.

Lệ Quyên nhanh chóng phản pháo lời nhận xét của Quang Lê: “Cường thân mến, Quang Lê nói vạch lá tìm sâu nhưng tìm chưa thấy, điều này không hẳn đã tốt với em. Chị thấy một vài con sâu non bởi vậy em mới cần thi, mới cần sự cộng hưởng của các anh chị để xóa những lỗi nhỏ đó. Chị cực kì thích giọng hát của em. Nếu em nghiên cứu bolero cực rõ thì em sẽ thấy được sự nam tính, menly trong cách hát của chị. Tất nhiên các anh sẽ có thế mạnh hơi chị một chút khi tạo cho em được sự tin tưởng bước đầu nhưng chị có đầy đủ sự nam tính nếu cần để huấn luyện cho em”.

Ngọc Sơn chỉ ra những kiến thức chuyên môn về âm vực, nhạc lí cho thí sinh và đặc biệt nhấn mạnh: “Em nên nhớ anh có studio, về đội anh anh sẽ có thể sản xuất cho em hàng loạt album mà không phải tốn tiền”.

Dam Vinh Hung thua nhan khong co tai bang Ngoc Son
Ngọc Sơn phân tích, đưa ra lý lẽ tranh giành thí sinh.

Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng vào cuộc tranh giành với đàn anh: “Studio thì anh có hai cái”. Ngọc Sơn cũng nhanh chóng đáp trả: “Anh thu và anh mix luôn”. Sau đó, Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn thừa nhận yếu thế hơn đàn anh: “Anh nè, anh không có tài đó, anh mời anh Hoài Sa để hòa âm và mix cho em”. Lệ Quyên cũng góp vui “Nghe như thế chẳng lẽ chị nói chị có phòng trà, chị cho em hát mỗi đêm”.

Dam Vinh Hung thua nhan khong co tai bang Ngoc Son
Từ đầu, Đàm Vĩnh Hưng đã dành sự quan tâm đặc biệt đến tiết mục trình diễn của Nguyễn Hùng Cường.

Với lời hăm dọa “Nếu không về đội anh, em khó thoát ra khỏi đây” cùng nhiều lý lẽ sắc bén cùng việc bấm chọn đầu tiên, Hùng Cường đã về đội của Đàm Vĩnh Hưng.

Một cái tên gây chú ý trong đêm thi thứ hai này là Lý Thu Thảo. Cô được 4 huấn luyện viên lựa chọn và tranh giành quyết liệt. Dù lần này Đàm Vĩnh Hưng cũng ra sức thuyết phục từ lý lẽ đến tình cảm: “Cái tên Lý Thu Thảo thực ra anh rất yêu luôn, fan biết, báo chí biết anh rất ngưỡng mộ hoa hậu Lý Thu Thảo. Một điều nữa giúp em loại bớt những suy nghĩ lăn tăn trong đầu là đội chị Lệ Quyên đã có một nữ áo dài trắng hát Huế rồi nên đừng nghĩ tới chuyện về đội chị Quyên. Ai cũng khen em hết nhưng anh là người phát hiện ra lỗi của em chứng tỏ anh nghe rất kĩ phần trình bày của em. Em hát sai 4 chữ. Em nên nhớ ai là người phát hiện ra lỗi của em là thầy của em., mới là người em cần”.

Nhưng cuối cùng cô gái này lại chọn về đội Quang Lê trong sự ngỡ ngàng của khán giả.

Tập tiếp theo của Thần tượng bolero sẽ lên sóng vào 23/3/2017 trên VTV3.

Thanh Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI