Đâm một nhát dao để cảnh cáo, không may giết luôn em ruột

20/05/2017 - 13:59

PNO - Bực tức trước thái độ ngang ngược, dám cãi lại mình của cậu em trai, Dương vớ lấy con dao đâm một nhát cảnh cáo, không may lại tước luôn mạng sống của em trai mình.

Ngày 20/5, Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết đơn vị này vừa khởi tố, bắt tạm giam Trần Xuân Dương (24 tuổi, trú xã Kỳ Nam , thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh) để điều tra về hành vi "Giết người". Nạn nhân là anh Trần Xuân Phương - em ruột của Dương.

Chiều 14/5, Dương cùng Phương tới nhà một người quen trên địa bàn thị xã Kỳ Anh chơi, rồi tổ chức ăn nhậu.

Tại đây, hai anh em Dương bàn chuyện về công việc của bố mình. Dương cho rằng bố hiện đã nhiều tuổi, lại có bệnh tình trong người nên cần được nghỉ ở nhà không nên ra biển đánh bắt cá nữa. Tuy nhiên, em trai của Dương lại nghĩ khác, cho rằng bố cần đi biển tiếp vì gia đình có con tàu lớn, nên để bố ra khơi.

Mâu thuẫn về quan điểm, giữa hai anh em bắt đầu cãi vã nhau. Bực tức vì thái độ của cậu em, Dương cầm con dao nhọn đâm Phượng một nhát từ phía sau, khiến nạn nhân gục tại chỗ. Nạn nhân được nhanh chóng đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

Tại cơ quan điều tra, Dương thừa nhận hành vi của mình và cho biết chỉ định đâm em trai mình 1 nhát để cảnh cáo, không ngờ lại xảy ra án mạng.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI