Đâm gục bạn nhậu vì chén rượu "danh dự"

18/02/2017 - 11:37

PNO - Cho rằng mình lớn tuổi hơn nhưng không được mời uống ly rượu đầu là bị xúc phạm, giữa Phương bạn nhậu xảy ra ẩu đả khiến một người trọng thương.

Ngày 18/2, thiếu tá Nguyễn Công Luận, Đội trưởng Đội CSHS Công an huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh cho biết, đơn vị vừa bắt giữ Lê Minh Phương (40 tuổi, trú thôn Hồng Khánh, xã Xuân Giang, huyện Nghi Xuân) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Dam guc ban nhau vi chen ruou
Nạn nhân Hiệp đang điều trị tại bệnh viện.

Trước đó, khoảng 19h ngày 16/7, anh Trần Văn Hiệp (30 tuổi), Nguyễn Văn Tú, Nguyễn Quốc Việt (cùng trú tại thôn Hồng Khánh, xã Xuân Giang) nhậu tại nhà anh Nguyễn Đức Thắm nhậu.

Đến 20h, Phương cũng đến tham gia buổi tiệc. Tại đây, Phương tỏ thái độ không hài lòng, cho rằng mình là người lớn tuổi nhất nhưng không được mời uống đầu là bị xúc phạm đến danh dự.

Khi anh Hiệp rót rượu vào chén để uống thì đưa tay Phương hất đổ. Hai bên xảy ra cự cãi, anh Hiệp với lấy chiếc cốc đánh vào đầu Phương gây chảy máu.

Khi được mọi người cầm máu và khuyên can, Phương lặng lẽ bỏ về trước. Ít phút sau, nghi can này cầm con dao bầu quay lại bất ngờ đâm một nhát chí mạng khiến anh Hiệp gục tại chỗ trên vũng máu.

Nạn nhân nhanh chóng được đưa vào bệnh viện cấp cứu ngay sau đó với một vết đâm xuyên ngực, gãy xương sườn, thủng phổi. Gây án xong, Phương rời khỏi hiện trường và bị công an bắt giữ ngay sau đó.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI