Đâm chết người từ chuyện cãi nhau quả dừa 10 ngàn

04/05/2016 - 19:24

PNO - Thấy chủ quán nước mía yếu thế khi cự cãi, Công đã đứng ra bênh vực rồi bất ngờ rút dao đâm khiến hai người thương vong.

Dam chet nguoi tu chuyen cai nhau qua dua 10 ngan
Trần Chí Công tại cơ quan công an.

Chiều 4/5, đại diện Công an tỉnh Tiền Giang cho biết vừa bắt tạm giam Trần Chí Công (24 tuổi, ngụ TP Mỹ Tho, Tiền Giang) để điều tra hành vi giết người.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20 giờ 30 tối 3/5, Công đang ngồi uống nước mía ở một quán trên đường Hùng Vương nối dài thuộc xã Đạo Thạnh, TP Mỹ Tho thì chứng kiến vụ cự cãi giữa chủ quán với khách là một phụ nữ.

Người khách đến quán nước mía hỏi chủ quán mua một trái dừa thì chủ quán nói giá 15.000 đồng. Người phụ nữ thắc mắc sao quán khác bán có 10.000 đồng mà quán này bán mắc hơn 5.000 đồng. Chủ quán trả lời nếu vậy thì đi ra chợ mà mua nên hai bên xảy ra cãi vã.

Dù không liên quan nhưng Công cũng nhảy vào bênh vực chủ quán, mâu thuẫn với người phụ nữ kia. Hai bên cự cãi hồi lâu thì người khách bỏ đi, sau đó trở lại quán dẫn theo hai người là Nguyễn Văn Tâm, 51 tuổi và Nguyễn Vũ Hưng, 37 tuổi cùng ngụ phường 3, TP Mỹ Tho.

Giáp mặt tại quán, Công và nhóm của Tâm tiếp tục cãi cọ qua lại. Trong lúc mâu thuẫn, Công bất ngờ rút con dao đâm vào người Tâm và Hưng. Cả hai nạn nhân dù được người dân đưa đi cấp cứu nhưng vết thương quá nặng, Tâm đã tử vong vào sáng 4/5.

Riêng Hưng do bị thương nặng cũng đã được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy TP. HCM để tiếp tục điều trị.

 Phong Nhật

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI