Đắk Lắk: Nhóm đối tượng chặn, đập phá xe khách bị bắt

02/06/2023 - 12:32

PNO - Sau khi cùng ăn nhậu, nhóm đối tượng rủ nhau ra đường Hồ Chí Minh, dùng hung khí chặn xe khách đang lưu thông để đập phá tài sản.

Trưa 2/6, Công an huyện Krông Búk (tỉnh Đắk Lắk) xác nhận, đơn vị đã xác định được danh tính và bắt giữ 4 đối tượng thực hiện hành vi đập phá xe khách.

Nhiều vị trí trên xe khách bị đập bể kính
Nhiều vị trí trên xe khách bị đập bể kính

Trước đó, vào lúc 2g10 ngày 1/6, tài xế C. lái xe ô tô khách Ngọc Thông lưu thông trên đường Hồ Chí Minh thì bị 4 đối tượng lạ mặt, bịt khẩu trang và mang theo hung khí, đứng giữa đường và dùng dao rựa, gậy gỗ để chặn xe, tấn công.

Ngay sau khi nhận tin báo, Công an huyện Krông Búk đã chỉ đạo tập trung toàn bộ lực lượng, khẩn trương triển khai các biện pháp để xác minh vụ việc.

Các đối tượng bị bắt sau chưa đầy 10 tiếng đồng hồ gây án
Các đối tượng bị bắt sau chưa đầy 10 tiếng đồng hồ gây án

Chưa đầy 10 tiếng đồng hồ từ thời điểm xảy ra vụ việc, Công an huyện Krông Búk đã xác định được danh tính và bắt giữ 4 đối tượng thực hiện hành vi đập phá xe khách gồm: Y Phương Niê, Y Khôi, Y Ni Niê và Y Kun Mlô (cùng trú tại xã Cư Né, Krông Búk).

Bước đầu, các đối tượng khai nhận, sau khi cùng nhau ăn nhậu tại buôn Dhia 1 (xã Cư Né), Khôi rủ Phương, Ni và Kun ra đường Hồ Chí Minh chặn xe khách để đập phá thì tất cả đồng ý.

Đèn sau của xe khách bị đập vỡ
Đèn sau của xe khách bị đập vỡ

Các đối tượng đã chặn nhiều xe nhưng các xe này không dừng lại nên các đối tượng không đập phá được. Cho đến khi thấy xe ô tô khách giường nằm Ngọc Thông, 4 đối tượng đã đi ra giữa đường, dàn hàng ngang, dùng dao và gậy để chặn xe này lại.

Khi xe khách dừng lại, các đối tượng liền đập phá gây hư hại tài sản.​ Tài xế và một số hành khách trên xe đã dùng bình cứu hỏa xịt chống trả thì các đối tượng đã bỏ chạy và vứt bỏ hung khí trên đường trốn thoát.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI