Đắk Lắk: Hơn 30 ca dương tính với SARS-CoV-2 trong khu phong tỏa

03/09/2021 - 18:15

PNO - Trong 48 ca dương tính với SARS-CoV-2 vừa ghi nhận tại Đắk Lắk, có 34 trường hợp trong khu phong tỏa.

Chiều 3/9, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk thông tin, trên địa bàn vừa ghi nhận thêm 48 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2, trong đó có 34 ca trong khu phong tỏa.

Cụ thể, huyện Cư Mgar ghi nhận 15 trường hợp trong khu vực phong tỏa, trú tại thôn Tiến Thịnh, xã Quảng Tiến, huyện Cư Mgar và liên quan đến chùm ca bệnh tại thôn Tiến Thịnh.

Huyện Krông Búk ghi nhận 12 trường hợp trong khu vực phong tỏa, trú tại buôn Drao và buôn Ktơng Drun, xã Cư Né, huyện Krông Búk, có liên quan đến chùm ca bệnh tại hai buôn này.

Tỉnh Đắk Lắk ghi nhận thêm 48 ca dương tính với SARS-CoV-2
Tỉnh Đắk Lắk ghi nhận thêm 48 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2

Thị xã Buôn Hồ ghi nhận 8 trường hợp. Trong đó, có 7 trường hợp ghi nhận trong khu phong tỏa, có liên quan đến chùm ca bệnh tại xã Cư Né, thị xã Buôn Hồ và 1 trường hợp trong khu cách ly tập trung.

Tại huyện Ea H’leo ghi nhận 7 trường hợp trong khu cách ly tập trung, có yếu tố dịch tễ liên quan đến chùm ca bệnh tại buôn Kdruh, xã Ea Nam, huyện Ea H’leo.

Ngoài ra, TP. Buôn Ma Thuột cũng ghi nhận 4 trường hợp; huyện Krông Pắk 1 và huyện Buôn Đôn 1.

Đến nay, tỉnh Đắk Lắk đã ghi nhận 1.165 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2. Trong đó, có 286 bệnh nhân đã khỏi bệnh và 10 trường hợp tử vong.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI