Đắk Lắk: Giết người vì nghi bị bạn tình lây nhiễm HIV cho mình

10/05/2021 - 13:48

PNO - Trong thời gian chờ kết quả xét nghiệm HIV, Lê Ngọc Phượng hẹn bạn tình đến quán cà phê rồi đâm chết nạn nhân.

Ngày 10/5, Văn phòng Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Đắk Lắk đang tạm giữ hình sự đối với Lê Ngọc Phượng (58 tuổi), trú tại xã Ea Đar, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk về hành vi “Giết người”.

Theo thông tin ban đầu, khoảng đầu tháng 2/2021, Phượng quen biết và có quan hệ tình dục với chị N.T.K.O (49 tuổi), trú tại xã Hòa An, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk. 

Tuy nhiên, sau khi quan hệ tình dục, Phượng nghi ngờ mình bị nhiễm HIV vì không mang bao cao su. Vì vậy, Phượng đã đi xét nghiệm HIV. Trong thời gian chờ kết quả xét nghiệm, Phượng lo lắng và suy sụp tinh thần.

Khu vực xảy ra vụ việc
Khu vực xảy ra vụ việc

Đến ngày 9/5, Phượng hẹn chị O. đến một quán cà phê tại xã Cư Ni, huyện Ea Kar nói chuyện. Trước khi đi, Phượng có mang theo một con dao.

Đến khoảng 9g cùng ngày, Phượng và chị O. cùng đi lên căn phòng phía trên của quán cà phê. Tại đây, Phượng hỏi chị O. có bị nhiễm HIV không và trách móc trước khi quan hệ không nói cho Phượng biết để ảnh hưởng tới bản thân cũng như gia đình Phượng.

Lúc này, chị O. trả lời: “Ngu thì cho mày chết”. Tức giận, Phượng lấy con dao giấu trong túi quần đâm liên tiếp nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Gây án xong, Phượng đến trụ sở Công an xã Cư Ni đầu thú, khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI