Đại diện Venezuela đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ tại Moscow

10/11/2013 - 08:19

PNO - PNO – Đêm 9/11, Gabriela Isler, nữ phát thanh viên truyền hình 25 tuổi người Venezuela, đã được trao vương miện Hoa hậu Hoàn vũ trong một buổi lễ hoành tráng tại thủ đô Moscow của Nga.

edf40wrjww2tblPage:Content

Dai dien Venezuela dang quang Hoa hau Hoan vu tai Moscow

Gabriela Isler, nữ phát thanh viên truyền hình 25 tuổi người Venezuela, được trao vương miện Hoa hậu Hoàn vũ - Ảnh: EPA

Các giám khảo, trong đó có ngôi sao nhạc rock Steven Tyler của Aerosmith, đã chọn Isler là người chiến thắng trong tổng số 86 thí sinh tham gia đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ tại Phòng hòa nhạc Crocus lộng lẫy của thành phố Moscow, thu hút hàng triệu người xem truyền hình trên thế giới.

Ứng cử viên Nga Elmira Abdrazakova, 19 tuổi, không lọt vào vòng chung kết.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ đã có lịch sử hơn 60 năm, nhưng đây là lần đầu tiên nó được tổ chức tại Nga. Cô gái Nga duy nhất từng trở thành Hoa hậu Hoàn vũ là Oxana Fyodorova, giành được vương miện trong cuộc thi năm 2002.

Tỷ phú Mỹ Donald Trump đã đến Moscow tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay. Ông có kế hoạch xây dựng ở Nga một cao ốc văn phòng giống như Tháp Trump ở New York.

Tập đoàn Crocus của tỷ phú Nga Aras Agalarov là một đối tác kinh doanh trong tương lai của ông Donald Trump, đặc biệt là trong dự án xây dựng chung với tỷ phú Mỹ. Để khởi đầu, năm nay Crocus tham gia vào việc tổ chức chương trình Hoa hậu Hoàn vũ thuộc sở hữu của Trump.

THANH HIỀN (Theo AFP, TASS)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI