Hòa Minzy cam kết giữ gìn hình ảnh sau khi nhận Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2025

20/12/2025 - 11:47

PNO - Sáng 20/12, ca sĩ Hòa Minzy đã đăng tải lời cam kết sẽ “giữ gìn hình ảnh thật tốt” trên trang cá nhân, ngay sau khi được vinh danh “Đại sứ Quảng cáo truyền cảm hứng của năm” tại Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2025.

Chia sẻ ngắn gọn nhưng rõ ràng của nữ ca sĩ nhận được nhiều sự đồng tình từ khán giả, đặc biệt trong bối cảnh vai trò người nổi tiếng gắn với quảng cáo ngày càng được xã hội quan tâm.

Chia sẻ của nữ ca sĩ nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả
Chia sẻ của nữ ca sĩ nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả

Trong khuôn khổ chuỗi hoạt động trải nghiệm sáng tạo diễn ra từ ngày 19 đến 21/12/2025 tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Lễ vinh danh và trao Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2025 đã diễn ra trang trọng, vinh danh 63 ý tưởng sáng tạo xuất sắc, phản ánh diện mạo năng động của ngành quảng cáo gắn với công nghiệp văn hóa và kinh tế sáng tạo.

Hoà Minzy phát biểu khi nhận giải thưởng danh giá này
Hòa Minzy phát biểu khi nhận giải thưởng danh giá này

Ở nhóm giải thưởng thuộc lĩnh vực văn hóa – giải trí, nhiều nghệ sĩ có sức ảnh hưởng tích cực đã được xướng tên. Mỹ Tâm được trao hạng mục danh giá “Đại sứ Quảng cáo – Thành tựu trọn đời”, ghi nhận hành trình bền bỉ, nhất quán trong việc xây dựng hình ảnh nghệ sĩ chuyên nghiệp, giàu cảm hứng. Quang Hùng MasterD dẫn đầu cuộc bình chọn “Đại sứ Quảng cáo được yêu thích nhất”, phản ánh sức lan tỏa mạnh mẽ trong giới trẻ.

Bên cạnh đó, Isaac được vinh danh “Nam Đại sứ Quảng cáo ấn tượng của năm”; Đông Nhi nhận danh hiệu “Nữ Đại sứ Quảng cáo ấn tượng của năm”. Ở nhóm gương mặt trẻ, Rhyder được trao “Đại sứ Quảng cáo trẻ ấn tượng của năm”, cho thấy sự chuyển giao thế hệ trong đội ngũ nghệ sĩ đồng hành cùng thương hiệu.

Đông Nhi - Isaac - Rhyder bày tỏ sự biết ơn khi nhận giải thưởng
Đông Nhi - Isaac - Rhyder bày tỏ sự biết ơn khi nhận giải thưởng

Lĩnh vực sáng tạo nội dung và âm nhạc quảng cáo cũng ghi dấu ấn với Vĩnh Thích Ăn Ngon ở hạng mục “Nhà sáng tạo nội dung ấn tượng của năm”; Khánh Vy được vinh danh “KOL nổi bật của năm”. Hai nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung và Phan Mạnh Quỳnh cùng nhận danh hiệu “Nhà soạn nhạc quảng cáo của năm”, khẳng định vai trò ngày càng rõ nét của âm nhạc trong việc tạo bản sắc cho các chiến dịch truyền thông.

Trong bối cảnh ngành truyền thông – quảng cáo phát triển mạnh mẽ, uy tín, đạo đức nghề nghiệp và hình ảnh cá nhân đang trở thành yếu tố then chốt quyết định giá trị bền vững của một “đại sứ thương hiệu”, bên cạnh sức ảnh hưởng hay độ phủ truyền thông.

Khánh Đan

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI